"Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con" sau 4 năm: Hai vợ chồng vừa tiếp tục phẫu thuật

09/03/2024 10:44

Sau 4 năm, Khang được nhận xét là nhìn nam tính hơn. Anh cũng là người có trách nhiệm với gia đình, chăm lo cho con gái và tạo điều kiện để vợ thỏa đam mê.

Cách đây 4 năm, dư luận một phen ngỡ ngàng khi các phương tiện truyền thông đăng tải thông tin về "Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con".

Đó là Đào Minh Khang (tên thật là Đào Thị Kiều Trang, sinh năm 1996, quê Đồng Tháp). Minh Khang là nữ chuyển giới thành nam, kết hôn với Minh Anh (tên thật là Đặng Khắc Nguyên, sinh năm 1999, quê ở Cần Thơ) vào năm 2017. Minh Anh là nam chuyển giới thành nữ.

Năm 2019, Minh Khang mang thai. Thời điểm đó, Khang chỉ vừa dừng tiêm hormone nam vài tháng. Đến tháng 5/2020, Minh Khang sinh con gái bằng phương pháp sinh thường. Bé gái đáng yêu và kháu khỉnh, chào đời khỏe mạnh, được đặt tên là Đặng Ngọc Thiên An.

Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con sau 4 năm: Hai vợ chồng vừa tiếp tục phẫu thuật-1
Minh Khang được biết đến là "Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con".

Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con sau 4 năm: Hai vợ chồng vừa tiếp tục phẫu thuật-2
Hiện tại, con gái của Minh Khang đã được 4 tuổi. Cô bé rất đáng yêu và lanh lợi.

4 năm trôi qua, hiện tại bé Thiên An đã được 4 tuổi, càng lớn càng xinh xắn, trắng trẻo, đáng yêu. Không chỉ thế, cô nhóc này còn khá thông minh, lanh lợi và hài hước.

Xem thêm: Phẫu thuật nối dương vật bị cắt rời cho người đàn ông 79 tuổi

Vì Minh Anh đi làm xa nhà và khá bận rộn nên bé Thiên An chủ yếu được bố chăm sóc. Điều này không làm khó Minh Khang bởi từ khi con gái chào đời, anh đã là người chăm sóc chính cho bé.

Anh dường như vừa là cha, vừa là mẹ của con gái. Trên trang cá nhân, Minh Khang thường xuyên chia sẻ hình ảnh của hai bố con với những khoảnh khắc đời thường rất vui vẻ và thú vị.

Người đàn ông chuyển giới dành rất nhiều tình yêu thương cho con gái bé nhỏ. So với trước đây, Khang đã cố gắng giảm tải công việc để có nhiều thời gian bên con. Những lúc cả hai vợ chồng cùng bận, Khang gửi con cho người quen chăm sóc nhưng không quên gọi video đều đặn để hỏi thăm tình hình của bé.

Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con sau 4 năm: Hai vợ chồng vừa tiếp tục phẫu thuật-3
Minh Khang hiện là KOL, cung cấp người mẫu,...

Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con sau 4 năm: Hai vợ chồng vừa tiếp tục phẫu thuật-4
Khang khá tích cực tham gia các hoạt động của cộng đồng LGBT.

Công việc chính của Minh Khang hiện tại là KOL, cung cấp người mẫu,... Minh Khang cũng năng nổ tham gia các sự kiện của cộng đồng LGBT và trở thành người truyền cảm hứng cho cộng đồng này.

Tiếp tục những ca phẫu thuật hoàn thiện bản thân

Cách đây không lâu, Minh Khang chia sẻ sau khi mang thai và sinh con gái, vòng 1 của anh bị một lượng mỡ tích tụ nên trông sồ sề hơn so với trước. Minh Khang đã trải qua một ca phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 để lấy lại sự tự tin và ngoại hình nam tính.

Về phía Minh Anh, tháng 10/2023, cô cũng tiếp tục thực hiện một ca đại phẫu trong hành trình chuyển giới, với mong ước được trở thành một người con gái thực thụ. Suốt thời gian Minh Anh phẫu thuật, nằm viện, Minh Khang là người sát cánh, chăm sóc cho bà xã rất chu đáo.

Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con sau 4 năm: Hai vợ chồng vừa tiếp tục phẫu thuật-5
Minh Khang chăm sóc chu đáo cho Minh Anh trong quá trình cô thực hiện một ca phẫu thuật trong hành trình chuyển giới.

Trước đó vào cuối năm 2020, chỉ ít tháng sau khi sinh con gái, Minh Khang và Minh Anh từng khiến nhiều người tiếc nuối khi thông báo chia tay. Nguyên nhân là bởi cả hai hiểu lầm đối phương có “người thứ ba” chen ngang vào hôn nhân của họ. Hai vợ chồng “chiến tranh lạnh” trong thời gian dài. Sau đó Minh Anh dần tách khỏi gia đình, cùng với sự kích động, chèo kéo từ bạn bè, cô bày tỏ mong muốn được lên thành phố phồn hoa sống, tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp.

Tuy nhiên, khoảng 1 năm sau đó cả hai đã cùng ngồi lại để giải quyết những khúc mắc, hiểu lầm, “gương vỡ lại lành”.

Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con sau 4 năm: Hai vợ chồng vừa tiếp tục phẫu thuật-6
Minh Khang được nhiều người ngưỡng mộ vì sự mạnh mẽ, chăm chỉ, trách nhiệm với gia đình.

Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con sau 4 năm: Hai vợ chồng vừa tiếp tục phẫu thuật-7
Sóng gió qua đi, hiện Minh Khang và Minh Anh có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Hiện tại, tình cảm vợ chồng giữa Minh Khang và Minh Anh vẫn vô cùng khắng khít dù Minh Anh thường xuyên xa nhà. Minh Khang luôn dành cho bà xã những lời yêu thương, nhớ nhung. Mỗi khi Minh Anh về, cả gia đình lại cùng nhau đi chơi khắp nơi.

"Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con" luôn cố gắng tạo điều kiện hết mức để vợ được thỏa mãn đam mê, phát triển trên con đường mà Minh Anh lựa chọn.

Theo Đời sống và Pháp luật

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con" sau 4 năm: Hai vợ chồng vừa tiếp tục phẫu thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO