Người đàn ông có gia đình cung phụng cho 'tiểu tam' 29 tỷ đồng rồi nhận 'cái kết đắng' khi nhân tình trở mặt

27/10/2021 15:14

Khi nhận thấy tình nhân thay lòng, Nghĩa đâm đơn kiện đòi Như trả lại số tiền đã vay.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, Nghĩa vốn là đàn ông có gia đình sống tại quận Kiều Đầu nhưng lại có quan hệ ngoài luồng.

Sau 1 tháng 'vụng trộm' với cô Như, Nghĩa đồng ý cho tình nhân vay số tiền là 8,21 triệu nhân dân tệ (khoảng 29 tỷ đồng) do tình nhân than thở gặp khó khăn về tài chính trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến năm 2017.

Người đàn ông có gia đình cung phụng cho tiểu tam 29 tỷ đồng rồi nhận cái kết đắng khi nhân tình trở mặt-1


Tuy nhiên đến tháng 1/2019, Như đột nhiên thay đổi tên, cắt đứt liên lạc và tránh gặp mặt khiến Nghĩa tức giận. Nghĩ tình nhân thay lòng nên Nghĩa đâm đơn kiện đòi Như trả lại số tiền đã vay.

Ngày hầu tòa, 'tiểu tam' cho biết, thời điểm quen biết Nghĩa cô không biết anh là đàn ông có gia đình. Cho đến khi cô nhận được cuộc gọi của 'chính thất' yêu cầu đôi bên ngừng qua lại, Như quyết định cắt đứt liên lạc với Nghĩa.

Đề cập đến số tiền 8,21 triệu nhân dân tệ (khoảng 29 tỷ đồng), Như cho rằng đây là số tiền cần thiết để hoạch định cuộc sống lâu dài của hai người trước khi nhận được cuộc gọi cảnh cáo của 'chính thất', Như xem đây là số tiền Nghĩa bù đắp sau thời gian cả hai mặn nồng nên không được xem là khoản vay.

Thẩm phán quận Kiều Đầu đã xem xét bằng chứng do 'tiểu tam' cung cấp là bức ảnh sinh nhật được Nghĩa ôm hôn thân mật. Sau khi cả hai cắt đứt liên lạc, Nghĩa thậm chí đã nhắn tin cho tình nhân với nội dung: 'Ngủ ngon em nhé, anh quan tâm em nhiều lắm, hãy nhớ chăm sóc bản thân thật tốt'; 'Anh sẵn lòng từ bỏ tất cả vì em'...

Tất cả bằng chứng cho thấy đôi nam nữ quả thật có quan hệ ngoài luồng và không chứng minh được hai bên có quan hệ vay nợ nên tòa tuyên án Như không cần phải trả nợ cho người đàn ông đã phản bội vợ.

Theo Báo đất việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông có gia đình cung phụng cho 'tiểu tam' 29 tỷ đồng rồi nhận 'cái kết đắng' khi nhân tình trở mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO