Người đàn ông chở nam sinh mất tích khi tới TP.HCM nhập học khai gì?

Hoàng Thọ| 15/02/2022 15:05

Người đàn ông chở nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) ở Bến xe Miền Đông trước khi mất tích bí ẩn, đã làm việc với công an và có lời khai ban đầu.

Xem thêm: Nam sinh mất tích bí ẩn khi đi nhập học ở TP.HCM có học lực giỏi

Xem thêm:  Mẹ nam sinh mất tích bí ẩn kể về cuộc điện thoại trước khi con xuống xe

Ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã mời tài xế xe ôm chở nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định, sinh viên năm 1 Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, mất tích khi vào TP.HCM nhập học) lên làm việc.

Người đàn ông này tên Nguyễn Đức M., làm nghề xe ôm chuyên chở khách tại Bến xe Miền Đông.

Người đàn ông chở nam sinh mất tích khi tới TP.HCM nhập học khai gì? - 1

Ông Nguyễn Đức M.

Ông M. cho biết, rạng sáng 12/2, ông đón Nghĩa tại cổng số 5 của Bến xe miền Đông để chở đi. Nhưng khi đến trước Trường Đại học HUTECH TP.HCM, đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh) thì Nghĩa xin xuống xe.

Ông M. không biết Nghĩa đi đâu. Sau đó ông quay trở lại Bến xe miền Đông để hành nghề như bình thường.

Hiện Công an TP.HCM đang trích xuất camera an ninh của nhiều tuyến đường để làm rõ vụ việc.

Hình ảnh camera của bến xe, ghi nhận Nghĩa xuống xe lúc 4h38 ngày 12/2, sau đó lấy vali rồi đi về hướng cổng số 5. Sau đó, một camera khác ghi nhận Nghĩa được một người xe ôm chở rời khỏi bến xe lúc 5h14.

Đến sáng 15/2, người dân phát hiện thi thể Nghĩa trên sông Sài Gòn đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh. Sau đó, công an đã phong toả hiện trường, khám nghiệm và điều tra.

Trưa 15/2, trả lời VTC News, đại diện Phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết, sau quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác minh thông tin, nhân dạng từ gia đình nạn nhân, cơ quan chức năng đã xác định thi thể trôi trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) chính là nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) tới TP.HCM nhập học thì mất liên lạc với gia đình.

Người thân của Nghĩa cũng có mặt xác nhận thi thể chính là Nghĩa. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, lực lượng chức năng đưa thi thể Nghĩa về nhà xác để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo chị Hồ Thị Cẩm Nhung (chị họ của Nghĩa), ngày 11/2, Nghĩa lên xe khách Tân Hoa Châu từ huyện Tây Sơn, Bình Định để vào TP.HCM nhập học tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Đến khoảng 5h ngày 12/2, chị Nhung đến Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh) để đón nhưng không liên lạc được với Nghĩa.

Gia đình đã phối hợp với lực lượng công an tìm kiếm Nghĩa khắp nơi nhưng vẫn không thấy. Khi trích xuất hình ảnh từ camera tại Bến xe Miền Đông, gia đình xác định nam thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo khoác đen, quần dài đen, mang dép đen và kéo vali màu đen chính là Nghĩa.

Hoàng Thọ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông chở nam sinh mất tích khi tới TP.HCM nhập học khai gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO