Người đàn ông cho bé gái 'làm xiếc' trên yên xe máy

Trương Nguyễn| 25/04/2023 11:26
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Một người đàn ông tại Đắk Lắk điều khiển xe máy và cho bé gái khoảng 4 tuổi đứng chênh vênh phía sau yên xe. Cảnh tượng khiến người đi đường thót tim.

Sáng 25/4, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã nắm bắt thông tin về việc một người lái xe máy di chuyển trên đường phố, chở theo bé gái đứng phía sau yên xe rất nguy hiểm.

Theo Công an TP Buôn Ma Thuột, lực lượng CSGT của đơn vị sẽ tra cứu thông tin phương tiện, mời chủ xe lên làm việc và xử lý vụ việc.

Trước đó, chiều 24/4, mạng xã hội Facebook chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một người đàn ông điều khiển xe máy mang biển số 47B1-240.71 di chuyển trên đường Phạm Ngũ Lão (TP Buôn Ma Thuột) chở theo một bé gái khoảng 4 tuổi.

Hình ảnh cháu bé đứng chênh vênh trên yên xe khiến người đi đường thót tim (Video: Dương Nguyễn).

Điều đáng nói, bé gái không ngồi mà đứng chênh vênh trên yên xe, lệch hẳn sang một bên, 2 tay ôm cổ người đàn ông. Người này một tay cầm lái, tay còn lại vòng ra phía sau ôm chân cháu bé. Thậm chí, có lúc cháu bé chỉ đứng một chân, người nghiêng ngả. Thời điểm này chiếc xe máy vẫn phóng khá nhanh và trên đường phố khá đông đúc xe cộ lưu thông.

Người đàn ông cho bé gái làm xiếc trên yên xe máy - 1

Người đàn ông lái xe máy đầu đội mũ bảo hiểm nhưng bé gái phía sau đứng chênh vênh và không có mũ bảo hiểm (Ảnh: Chụp từ clip).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông cho bé gái 'làm xiếc' trên yên xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO