Người đàn ông cấy hai viên bi vàng, giá 100 triệu đồng vào 'của quý'

21/11/2020 06:55

Bệnh viện Bình Dân liên tục thực hiện những ca mổ “trả lại hiện trạng ban đầu cho cậu nhỏ” do các ông chồng lén lút đi “độ súng”...

Bệnh viện Bình Dân tiếp nhận nhiều bệnh nhân bị biến chứng do độ súng
Bệnh viện Bình Dân tiếp nhận điều trị cho nhiều bệnh nhân bị biến chứng do "độ súng"

Mới đây, một nam bệnh nhân 40 tuổi đã phải đến cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong tình huống vô cùng éo le: uống rượu ba kích để “tăng bản lĩnh”, nào ngờ dương vật cương suốt 30 giờ. Các chuyên gia đông y nghi ngờ bệnh nhân sử dụng ba kích kèm tân dược.

Trước đó, các bác sĩ Bệnh viện Bình Dân cũng liên tục thực hiện những ca mổ “trả lại hiện trạng ban đầu cho cậu nhỏ” do các ông chồng lén lút đi “độ súng” mà không hỏi ý kiến vợ.

Mổ “của quý” thấy… vòng vàng, bi nhựa 

Hai tuần sau khi mổ lấy viên bi từng độn vào dương vật, anh L.H.P. (45 tuổi) cùng vợ đến Bệnh viện Bình Dân tái khám. Lần này, anh đến bệnh viện trong tâm trạng không còn căng thẳng, vợ anh ngồi cạnh bên cũng không càu nhàu như lần trước. Bước vào phòng khám V.I.P ở lầu 5, Bệnh viện Bình Dân, thạc sĩ - bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học - hỏi anh P. lý do anh cấy bi vào “của quý”. Anh P. cho biết cách đây ba năm, anh đến một phòng khám có bác sĩ Trung Quốc để cắt bao quy đầu thì được “dụ” cấy thêm bi vào cậu nhỏ để… khiến vợ hạnh phúc.

Vì là doanh nhân, hay đi công tác xa nhà, vợ chồng ít khi gần gũi, anh P. quyết cấy bi để mỗi khi gần gũi thì vợ phải được hạnh phúc. Cơ sở này cấy hai viên bi và nói rằng vì đây là loại đá quý phong thủy nên chi phí khoảng 100 triệu đồng.

Suốt 3 năm qua, vợ anh hay “trốn” nghĩa vụ vì sợ đau, hơn nữa nhìn cậu nhỏ “biến dạng” nên không có cảm xúc, còn anh chần chừ việc lấy ra vì tiếc 100 triệu đồng. Gần đây, do dương vật của anh bị mưng mủ nhiễm trùng nên anh “bị” vợ… áp tải đến bệnh viện nhờ bác sĩ trả về tình trạng ban đầu.

Bệnh nhân đến khám trong tình trạng nhiễm trùng, phải cắt toàn bộ vị trí mưng mủ. Tại đây, bác sĩ lấy ra được hai viên bi… nhựa chứ không phải đá quý như anh lầm tưởng.

Bác sĩ đang lấy dị vật được độn vào của quý
Bác sĩ đang lấy "dị vật" đã độn vào "của quý" ra ngoài

Mới đây, Bệnh viện Bình Dân cũng tiếp nhận một bệnh nhân nam (57 tuổi) đến khám vì chảy dịch ở thân dương vật. Trước đó, bệnh nhân đi điều trị nhiều nơi, uống đủ loại thuốc nhưng không hết.

Qua thăm khám, thạc sĩ - bác sĩ Lê Vũ Tân phát hiện bệnh nhân có đặt vòng vào “cậu nhỏ” hơn mười năm nay và dịch chảy ra ở vị trí đục lỗ đeo vòng. Bệnh nhân này được chẩn đoán nhiễm trùng do dị vật và bác sĩ chỉ định mổ cắt bỏ toàn bộ phần da có chiếc vòng rồi tái tạo.

Trong lúc phẫu thuật, các bác sĩ gặp khó khăn do toàn bộ phần da phía trên chiếc vòng vàng bị viêm dính. Ngoài ra, chiếc vòng còn gây viêm xơ phần mô.

Bác sĩ Tân nhớ lại: “Lúc đang mổ, cả ê-kíp tò mò không biết hình dáng chiếc vòng ra sao. Chiếc vòng ấy bằng vàng, có cả mã số trên đó, do đeo lâu ngày nên bị gãy thành bốn mảnh. Nguyên nhân chảy dịch có thể do những mảnh sắc đâm thủng da dương vật khi người bệnh quan hệ và gây viêm nhiễm da tái đi tái lại”.

Nam bệnh nhân độ vòng vàng cho cậu nhỏ
Vòng vàng "độ" cho "cậu nhỏ" được bác sĩ lấy ra

Sang chấn tâm lý vì hình dạng bất thường 

Hiện nay, các phòng khám và một số cơ sở thẩm mỹ hay quảng cáo dụ dỗ người bệnh đặt bi. Tùy chất liệu của mỗi viên bi như nhựa, thủy tinh, ngọc trai... mà giá cả dao động từ vài đến cả trăm triệu đồng. Nhiều nơi quảng cáo rầm rộ với những lời mời hấp dẫn như “độn bi không đau 100%”, “gắn bi ở đâu an toàn”, “độn bi dương vật to đẹp”, “độn bi nghệ thuật”…

Thạc sĩ - bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng cảnh tỉnh, nhiều nam giới (chủ yếu từ 30 - 45 tuổi) đến khám đã giải thích lý do “độ súng” vì nghĩ sẽ tăng bản lĩnh đàn ông, khiến chị em hài lòng, chứ bản thân không vui sướng. Trong khi đó, “súng độ” chỉ làm phụ nữ khiếp sợ vì diện mạo bất thường, xấu xí, gây đau đớn khi quan hệ. Do đó, nhiều bà vợ phải “hộ tống” các ông chồng đến lấy dị vật ra mới cho gần gũi.

Bao nhiêu là đủ tự tin? 
Nam giới không nên tự ti về kích thước dương vật của mình vì căn bản chúng không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến các vấn đề tâm sinh lý và tình dục. Kích thước dương vật sẽ đạt đến mức chuẩn năm 18 - 21 tuổi.

Kích thước ấy không phụ thuộc vào thời gian bắt đầu phát triển (sớm hay muộn). Nó phụ thuộc nhiều hơn vào lượng hoóc-môn tiết ra trong độ tuổi dậy thì. Do đó, việc cấy bi là chuyện dư thừa đồng thời có thể gây nguy hiểm.

Thạc sĩ - bác sĩ Lê Vũ Tân cho rằng, việc độn bi rất dễ nhưng lấy ra khó hơn nhiều. Thậm chí, vì nguy cơ nhiễm trùng, chảy mủ, hoại tử, nhiều trường hợp phải cắt bỏ phần da hoại tử, viêm dính…

Chưa kể, nhiều cặp vợ chồng bị sang chấn tâm lý khi quan hệ vì hình dạng “cậu nhỏ” bất thường. Thời gian tiểu phẫu gắn bi chỉ vài phút, còn khi lên bàn mổ lấy ra có khi kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Chưa kể, nếu chẳng may bị biến chứng, chi phí điều trị sẽ rất tốn kém. Do đó, nếu đang có ý định đi nâng cấp cậu nhỏ, các anh nên cân nhắc kỹ và tránh bị lừa.

Không chỉ có những trường hợp “dư tiền” mới đi gắn bi, mà cả những nam giới không dư dả cũng nghe bạn bè rủ rê rồi tự gắn bi vào “cậu nhỏ”. Một số quý ông còn sử dụng cả mảnh thủy tinh mài tròn rồi gắn vào “chỗ đó”.

Bệnh viện Bình Dân tiếp nhận một đôi vợ chồng đến nhờ bác sĩ phân minh vì chồng “độn súng” và bị vợ cự tuyệt. Chị L.T.A.L. cho biết, chồng chị làm công nhân, lương chỉ vừa đủ để vợ chồng chị và đứa con nhỏ tiêu xài mỗi tháng.

Gần đây, chồng chị nghe lời bạn bè mài tay cầm của ly thủy tinh thành dạng hình viên bi rồi nhờ bạn trợ giúp, rạch phần da phía trên “của quý” ra, nhét viên thủy tinh này vào. Sau vài ngày, chồng chị hớn hở nói rằng… sẽ làm cho chị hạnh phúc hơn. Nhưng khi nhìn thấy “cậu nhỏ” quái dị, hình thù chỗ lồi chỗ lõm, chị bị sốc bắt buộc chồng đến gặp bác sĩ.

Trao đổi với bác sĩ, chồng chị giải thích rằng anh nghe nói cấy bi vào cậu nhỏ mất đến cả tháng lương nên… tự làm.

Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Tấn Vũ: Ba kích tốt cho sức khỏe “cậu nhỏ” nhưng đừng trộn tân dược

Vị thuốc ba kích nổi tiếng cũng là một loại dược liệu quý hiếm, với công dụng trị đau nhức xương khớp và tăng lực cho nam giới, được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền. Đây là một vị thuốc bổ trí não và tinh khí, dùng trong các bệnh liệt dương, sớm xuất tinh, di mộng tinh, chữa bệnh phong thấp, mạnh gân cốt. Nam giới có thể sử dụng 5-12g mỗi ngày dưới dạng thuốc sắc hay cao lỏng. Một số người thường đào củ này về nấu với thịt gà ăn để bồi bổ sức khỏe.

Một số thử nghiệm sau khi sử dụng ba kích cho thấy, với nam giới hoạt động sinh dục yếu, vị thuốc này có thể tăng khả năng giao hợp, đặc biệt đối với các trường hợp khả năng giao hợp yếu và thưa. Tuy không làm tăng đòi hỏi tình dục nhưng ba kích có tác dụng tăng cường độ dẻo dai.

Ba kích không làm thay đổi tinh dịch đồ nhưng trên thực tế có tác dụng hỗ trợ và cải thiện hoạt động sinh dục cũng như điều trị vô sinh cho nam giới có trạng thái vô sinh tương đối nhẹ và suy nhược thể lực. Còn các trường hợp tinh dịch ít, tinh trùng chết nhiều, không có tinh trùng, không xuất tinh khi giao hợp, sử dụng ba kích chưa thấy kết quả.

Do đây là vị thuốc quý hiếm, giá thành cao nên dễ bị làm giả. Hơn nữa, trong quá trình chế biến, để đảm bảo công hiệu “bổ dương”, không thể loại trừ trường hợp người bán tẩm các chất tân dược có tính kích thích vào ba kích. Do đó, cần hết sức thận trọng khi sử dụng, nên tham khảo ý kiến thầy thuốc Đông y và mua thuốc tại nơi có uy tín.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông cấy hai viên bi vàng, giá 100 triệu đồng vào 'của quý'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO