Người đàn ông bị hổ mang cắn vào mặt khi "biểu diễn" hôn đầu rắn

T.Thủy| 09/10/2022 06:23

Sau khi giải cứu một con rắn hổ mang xuất hiện tại khu dân cư, chuyên gia bắt rắn đã đùa giỡn và thể hiện màn diễn hôn vào đầu rắn, nhưng lại phải lĩnh cái kết đau đớn.

Sự việc xảy ra tại thành phố Bhadravathi (bang Karnataka, Ấn Độ), khi người dân phát hiện xuất hiện ở khu dân cư nên đã gọi điện nhờ các chuyên gia bắt rắn đến xử lý.

Alex, một chuyên gia bắt rắn cùng các đồng nghiệp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ở đây, Alex đã phát hiện thấy một con rắn hổ mang Ấn Độ và không quá khó khăn để bắt được con vật.

Tuy nhiên, sau khi bắt giữ con rắn, Alex không cho nó vào bao chứa để mang đi nơi khác, mà anh đã trình diễn các động tác mạo hiểm với con vật trước sự chứng kiến của đông người xung quanh, bao gồm cả hành động hôn vào đầu con rắn.

Người đàn ông bị hổ mang cắn vào mặt khi "biểu diễn" hôn đầu rắn (Video: VPress).

Tuy nhiên, trong lúc đang nhẹ nhàng áp sát để hôn vào phía sau đầu rắn hổ mang, con vật đã bất ngờ quay lại và trúng vào môi của Alex, khiến anh này đau đớn và lập tức buông con rắn ra. Con vật trườn ra xa để bỏ chạy, nhưng đã bị các đồng nghiệp của Alex bắt giữ ngay sau đó.

Được biết, Alex đã thực hiện theo màn hôn rắn mà Vava Suresh, chuyên gia bắt rắn được xem là "huyền thoại" tại Ấn Độ, thường xuyên thực hiện.

"Tôi đã làm công việc giải cứu các loài rắn trong suốt 8 năm qua. Vava Suresh là thần tượng của tôi. Anh ấy thường hôn vào đầu những con rắn sau khi giải cứu chúng và tôi cũng muốn làm điều tương tự", Alex chia sẻ.

Thay vì đến bệnh viện sau khi bị cắn, Alex đã trở về nhà ngủ một giấc với vết thương đau đớn trên mặt. 2 tiếng sau, Alex tỉnh dậy và cảm thấy cơ thể không được khỏe nên lập tức được người thân mang đi cấp cứu. Alex đã được các bác sĩ tiêm 25 liều huyết thanh giải độc và phải được chăm sóc đặc biệt mới có thể giữ được mạng sống.

Sau khi thoát chết đầy may mắn, Alex cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục công việc giải cứu các loài rắn và cố gắng trở thành "huyền thoại" giống như thần tượng Vava Suresh của mình.

Vava Suresh, 48 tuổi, sống tại bang Kerala (Ấn Độ) là một nhà bảo tồn động vật hoang dã và có niềm say mê đặc biệt với rắn, đặc biệt loài rắn độc chết người hổ chúa. Suresh cho biết sứ mệnh của cuộc đời mình là "yêu và bảo vệ" các loài động vật hoang dã, ngay cả với những loài động vật chết người.

Vava Suresh được xem là

Vava Suresh được xem là "huyền thoại" bắt rắn tại Ấn Độ, người dành tình cảm đặc biệt cho các loài rắn (Ảnh: TOI).

Sự dũng cảm, tài năng và khả năng chế ngự rắn của Suresh đã giúp anh được biết đến tại Ấn Độ với biệt danh "người rắn". Người dân tại bang Kerala thường xuyên nhờ đến sự trợ giúp của Suresh mỗi khi họ phát hiện ra rắn ở xung quanh nhà mình hoặc "đi lạc" vào trong nhà của họ. Tính đến thời điểm hiện tại, Suresh đã giải cứu hơn 200 con rắn hổ chúa và 38.000 con rắn khác nhau, trong đó có nhiều loài rắn độc như hổ mang Ấn Độ, rắn lục, cạp nong…

Suresh lần đầu giải cứu một con rắn khỏi bị giết hại khi mới 12 tuổi. Đó là một cá thể rắn hổ mang con. Suresh sau đó đã giấu con rắn nhỏ này trong nhà mình và cẩn thận nghiên cứu hành vi của nó. Dần dần, Suresh tìm hiểu được cách thức làm thế nào để xử lý và bắt một con rắn mà không làm con vật bị thương hoặc bị rắn cắn.

Vava Suresh thường hôn vào đầu những con rắn mà mình đã giải cứu, bao gồm cả những con rắn độc (Ảnh: Twitter).

Vava Suresh thường hôn vào đầu những con rắn mà mình đã giải cứu, bao gồm cả những con rắn độc (Ảnh: Twitter).

Những con rắn được Suresh bắt được từ những khu vực đông dân cư sẽ được thả về tự nhiên. Ngoài ra, Suresh còn tìm cách giữ trứng của rắn và chăm sóc cho đến khi chúng nở. Suresh hiện đang tích cực để nêu cao nhận thức của con người về các loài rắn và kêu gọi bảo vệ loài động vật này.

Bản thân Vava Suresh cũng từng nhiều lần bị rắn độc cắn. Gần đây nhất, Suresh đã bị một con rắn hổ chúa cắn vào chân gây nguy kịch, nhưng may mắn được cứu chữa kịp thời. Sau sự cố xảy ra hồi tháng 1 vừa qua, Suresh vẫn có niềm đam mê với các loài rắn và tiếp tục công việc giải cứu rắn của mình.

Vava Suresh bị rắn hổ mang chúa cắn vào chân khi đang nhốt con vật vào bao (Video: Twitter).

Theo VPress/TOI

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông bị hổ mang cắn vào mặt khi "biểu diễn" hôn đầu rắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO