Người đàn ông bị hành hạ trên tàu cá kể khoảnh khắc chịu đòn tra tấn

Nhật Linh Đan| 21/11/2022 20:45

Nạn nhân bị hành hung dã man trên tàu cá nói mình bị đánh bằng roi cá đuối, bị bẻ răng, bắt ăn cá sống. Công an đã triệu tập 3 người được cho là có liên quan đến vụ việc để làm rõ.

Liên quan đến vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội 6 ngày trước, mới đây, tối 20/11, đoạn clip thứ 3 về sự việc tiếp tục được phát tán.

Nhân vật chính trong clip là ông T.V.Tr. (45 tuổi, ngụ huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang).

Đoạn video được ghi lại khoảng tháng 5/2022, khi ông Tr. vào bờ, đi khám bệnh. Ông được về đất liền vì có thuyền viên thay thế.

Trong clip mới lan truyền, ông Tr. kể: "Tôi hơi yếu, chậm tay, làm không kịp với anh em, nó lấy roi cá đuối đánh. Người đánh tên T. là tài công. Tới giờ ăn cơm, nó ăn nhậu cho đã rồi kêu lấy kìm bẻ 1, 2 cây răng".

Ông Tr. còn kể trong video bị bắt ăn 11 con cá mắt lộ sống.

Liên quan đến vụ việc ông Tr. bị hành hạ, chia sẻ với báo chí, ông L.T.L. (người nhận là cha nuôi của nạn nhân), cho biết ông Tr. thường ở nhà tại thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời. Ông chính là người giới thiệu cho Tr. đi theo tàu cá.

Khoảng tháng 5/2022, khi ông Tr. vào bờ, cha nuôi thấy con có thương tích nên đưa đi khám, phát hiện bị gãy be sườn, rách lỗ tai, gãy răng.

Theo người cha nuôi, ông đã cung cấp hồ sơ trị bệnh của Tr. cho cơ quan chức năng.

Như Dân trí đưa tin, ngày 15/11, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh ông Tr. bị một số người khác hành hạ man rợ. Nạn nhân bị 2 người đàn ông khác dùng kìm bấm vào môi, vào ngón tay…

Quá trình xác minh điều tra, đến nay, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đã triệu tập 3 người được cho là có liên quan đến vụ việc để làm rõ. Họ gồm Nguyễn Công T. (34 tuổi, tài công tàu cá, ngụ thị trấn Sông Đốc); Nguyễn Văn T. (34 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) và Nguyễn Văn H. (38 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông bị hành hạ trên tàu cá kể khoảnh khắc chịu đòn tra tấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO