Người đàn ông bị hành hạ dã man trên tàu cá

Nhật Linh Đan| 17/11/2022 09:11

Nạn nhân liên tục kêu la rồi nói: "Gãy tay tôi rồi trời ơi…". Anh này năn nỉ xin tha nhưng những người hành hạ vẫn tiếp tục hành động.

Ngày 15/11, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh cho thấy một người đàn ông bị một số người khác hành hạ. Vụ việc có thể xảy ra trên tàu cá ở ngoài vùng biển Cà Mau nhưng chưa rõ thời điểm nào.

Một trang Facebook có tên K.L.T. đăng tải 2 clip (mỗi clip dài hơn 2 phút), trong đó có hình ảnh người đàn ông mặc áo thun xanh, môi bị sưng. Nạn nhân bị 2 người đàn ông khác dùng kìm bấm vào môi, vào ngón tay…

Nạn nhân liên tục kêu la rồi nói: "Gãy tay tôi rồi trời ơi…". Anh này năn nỉ xin tha nhưng những người hành hạ vẫn tiếp tục thực hiện hành động.

Người đàn ông bị hành hạ dã man trên tàu cá - 1

Một người đang dùng kìm bấm vào ngón tay cái của người đàn ông áo xanh (Ảnh cắt từ clip trên Facebook: K.L.T.).

Các clip đã nhận được hàng chục bình luận của cộng đồng mạng, bày tỏ căm phẫn trước hành động của những người hành hạ: "Làm gì mà ác quá vậy", "Sao giữa con người với con người mà lại đối xử với nhau như vậy???"...

Ông Nguyễn Văn Đen, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau, cho biết, đã nắm được thông tin. "Sở đang phối hợp các cơ quan chức năng để xác minh làm rõ", ông Đen cho hay.

Một lãnh đạo UBND huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) cho biết, khi có báo cáo của cơ quan chuyên môn sẽ thông tin đến báo chí.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông bị hành hạ dã man trên tàu cá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO