Người đàn ông 2 lần liều mạng xông vào căn nhà cháy cứu người

26/07/2022 08:04

Không sợ nguy hiểm, người đàn ông 2 lần xông vào căn nhà đang bốc cháy để cố cứu bé gái 3 tuổi bị mắc kẹt.

Người đàn ông mặc áo phông màu vàng không quản nguy hiểm liều mạng 2 lần xông vào căn nhà đang bốc cháy để cứu một bé gái.

Đoạn video ghi lại hình ảnh vụ cháy xảy ra trong một căn nhà ở thành phố Thâm Quyến thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 23/7. Trong video, một nhóm người đang đứng túm tụm bên ngoài cửa căn nhà có khói bốc ra ngoài liên tục.

Một người đàn ông cầm đường ống nước phun vào bên trong, trong khi người mặc áo phông màu vàng xông vào trong nhà để cứu người. Chỉ sau ít phút, người mặc áo vàng đã phi ra ngoài và có biểu hiện khó thở. Nhưng sau khi được phun nước, người này lại tiếp tục lao vào trong căn nhà đang cháy.

May mắn lần này người đàn ông đã cứu được bé gái 3 tuổi và ôm em nhỏ chạy ra ngoài sân.

Sau khi trao nạn nhân cho một người phụ nữ, “người hùng” có tên Liu Ping có biểu hiện bị sốc nhiệt và khó thở.

Theo báo cáo tại hiện trường, trong lần đầu xông vào căn nhà cháy, anh Liu không mở được mắt vì khói quá dày và phải trở ra.

Đến lần thứ hai, anh Liu kéo chiếc áo thấm đẫm nước của mình lên che mồm và mũi để tiếp tục xông vào căn nhà nhằm giải cứu bé gái bị mắc kẹt.

Nhờ được anh Liu kịp thời cứu ra ngoài, bé gái được xác định không bị thương nặng sau khi được các bác sĩ ở bệnh viện thăm khám.

Căn nhà của nạn nhân sau đó cũng đã được lực lượng cứu hỏa dập cháy hoàn toàn.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông 2 lần liều mạng xông vào căn nhà cháy cứu người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO