Người dân đổ ra đường vui đón Giáng sinh, nhiều tuyến phố trung tâm ùn tắc

24/12/2022 21:12

Tối 24/12, nhà thờ trên khắp cả nước rực rỡ ánh đèn đón người dân đến làm lễ, vui chơi đêm Giáng sinh. Tại TPHCM và Hà Nội, nhiều tuyến đường trung tâm ùn tắc do lượng phương tiện ra đường quá lớn.

Người dân đổ ra đường vui đón Giáng sinh, nhiều tuyến phố trung tâm ùn tắc - 1

19h tối nay, khu vực đường Tôn Đức Thắng (quận 1, TPHCM) đoạn qua UBND TPHCM và phố đi bộ Nguyễn Huệ kẹt cứng do lượng người đổ ra đường vui chơi đón Giáng sinh quá lớn (Ảnh: Hải Long).

Người dân đổ ra đường vui đón Giáng sinh, nhiều tuyến phố trung tâm ùn tắc - 2

Khu vực phía trước nhà thờ Thái Bình trên đường Phạm Thế Hiển (phường 6, quận 8, TPHCM), rất đồng người dân đã đến làm lễ và vui chơi (Ảnh: Trần Đạt).

Người dân đổ ra đường vui đón Giáng sinh, nhiều tuyến phố trung tâm ùn tắc - 3

Khu vực này được xem là một trong những xóm đạo lớn nhất TPHCM với nhiều nhà thờ lớn nhỏ khác nhau. Mỗi dịp Noel nơi đây thu hút hàng nghìn người dân về tham quan chụp ảnh (Ảnh: Trần Đạt).

Người dân đổ ra đường vui đón Giáng sinh, nhiều tuyến phố trung tâm ùn tắc - 4

Khu vực trước Nhà thờ Lớn Hà Nội gần như không còn khoảng trống. Giáng sinh rơi vào dịp cuối tuần, thời tiết khá ấm áp nên lượng người đưa gia đình, bạn bè đi chơi Noel cũng đông vui hơn ngày thường (Ảnh: Minh Sơn).

Người dân đổ ra đường vui đón Giáng sinh, nhiều tuyến phố trung tâm ùn tắc - 5

Tại TP Huế, nhà thờ Phủ Cam đã sáng đèn rực rỡ, hàng trăm người đã đổ về đây để chuẩn bị đón thời khắc 12h đêm khi Chúa giáng sinh (Ảnh: Nam Anh).

Người dân đổ ra đường vui đón Giáng sinh, nhiều tuyến phố trung tâm ùn tắc - 6

Nhà thờ tại khắp các địa phương trên cả nước cũng đã rực rỡ ánh đèn hoa, trang trí lộng lẫy để đón giáo dân tới làm lễ và người dân tới vui chơi (Ảnh: Mạnh Quân).

Người dân đổ ra đường vui đón Giáng sinh, nhiều tuyến phố trung tâm ùn tắc - 7

Rất đông người đã tập trung trước nhà thờ Giáp Nam (Hải Phương, Hải Hậu, Nam Định) theo dõi chương trình văn nghệ mừng Giáng sinh (Ảnh: Mạnh Quân).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người dân đổ ra đường vui đón Giáng sinh, nhiều tuyến phố trung tâm ùn tắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO