Người dân Đà Nẵng đặt hoa tưởng niệm nạn nhân bị khủng bố ở Nga

Công Bính| 25/03/2024 18:17

Hoa và lời chia buồn được người dân Đà Nẵng và khách thập phương gửi đến các nạn nhân trong vụ tấn công khủng bố nhà hát Crocus City Hall được đặt trước Tổng lãnh sự quán Liên Bang Nga tại Đà Nẵng.

Ngày 25/3, có rất nhiều người dân tại thành phố Đà Nẵng cũng như khách thập phương yêu chuộng hòa bình trên toàn thế giới đến đặt hoa trước Tổng lãnh sự quán Liên Bang Nga, đường Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng, để tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố tại nhà hát Crocus City Hall ở ngoại ô thủ đô Matxcơva, Nga.

Hôm nay (25/3) cũng là ngày nước Nga tuyên bố tổ chức quốc tang tưởng niệm các nạn nhân vụ tấn công khủng bố tại nhà hát Crocus City Hall.

Người dân Đà Nẵng đặt hoa tưởng niệm nạn nhân bị khủng bố ở Nga - 1

Người dân yêu nước Nga, người dân Đà Nẵng, khách thập phương đặt hoa tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố (Ảnh: Công Bính).

Bảng thông tin trước cổng Tổng lãnh sự quán Liên Bang Nga tại Đà Nẵng cũng ghi lời tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố ngày 22/3.

Tổng lãnh sự quán Liên Bang Nga tại Đà Nẵng cũng đặt bàn, hoa, sổ ghi chép, nến để công dân Nga sống tại Đà Nẵng và người dân ghi lời chia buồn.

Trong ngày 25/3, có rất nhiều người Nga và người dân Đà Nẵng cũng như khách thập phương đến đặt hoa tưởng niệm các nạn nhân trước Tổng lãnh sự quán Liên Bang Nga tại Đà Nẵng.

Người dân Đà Nẵng đặt hoa tưởng niệm nạn nhân bị khủng bố ở Nga - 2

Người dân đến đặt hoa tưởng niệm, ghi lời chia buồn các nạn nhân vụ tấn công khủng bố nhà hát Crocus City Hall trước Tổng lãnh sự quán Liên bang Nga tại Đà Nẵng (Ảnh: Công Bính).

Người dân Việt Nam yêu mến nước Nga và yêu chuộng hòa bình đã ghi lời chia buồn sâu sắc đến nước Nga và gia đình các nạn nhân trong vụ khủng bố.

"Xin chia buồn cùng gia đình các nạn nhân - Hòa bình cho nhân loại", bà Thanh Thủy - một người dân yêu mến nước Nga - viết trong sổ tưởng niệm.

"Xin chia buồn sâu sắc đến những người bạn Nga. Mong các bạn mạnh mẽ và dũng cảm tiêu diệt bọn khủng bố, mang lại hòa bình cho mọi người", một người khác viết.

Người dân Đà Nẵng đặt hoa tưởng niệm nạn nhân bị khủng bố ở Nga - 3

Sổ lưu niệm để người dân ghi lời chia buồn các nạn nhân (Ảnh: Công Bính).

Được biết, hoạt động tưởng niệm trước Tổng lãnh sự quán Liên Bang Nga tại Đà Nẵng sẽ diễn ra trong suốt những ngày Nga tuyên bố quốc tang.

Vào tối 22/3 giờ địa phương, vụ tấn công khủng bố vào nhà hát Crocus City Hall ở ngoại ô thủ đô Matxcơva khiến ít nhất 137 người chết và hàng trăm người khác bị thương. Vụ khủng bố gây chấn động nước Nga và thế giới.

Tổ chức nhà nước hồi giáo tự xưng IS đã nhận trách nhiệm về vụ tấn công kinh hoàng vào nhà hát Crocus City tối 22/3.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người dân Đà Nẵng đặt hoa tưởng niệm nạn nhân bị khủng bố ở Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO