Người đại diện lên tiếng trước tin đồn Văn Lâm rời Cerezo Osaka

Thanh Vũ| 06/04/2022 11:21

Người đại diện Grushin Andrey đã có những chia sẻ về tin đồn thủ môn Đặng Văn Lâm có thể rời Cerezo Osaka.

Người đại diện lên tiếng trước tin đồn Văn Lâm rời Cerezo Osaka
Đặng Văn Lâm có khả năng rời Cerezo Osaka. Ảnh: Cerezo Osaka

"Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang là người của Cerezo Osaka". Tuy nhiên, ông Grushin không phủ nhận việc Văn Lâm có thể rời Cerezo Osaka và cập bến một đội bóng khác trong tương lai.

"Chúng tôi nhận nhiều lời đề nghị từ Nhật Bản, Bồ Đào Nha. Trước đây, câu lạc bộ Braga ở Bồ Đào Nha để ý tới Văn Lâm. Hiện tại, một số đội khác chú ý nhưng vẫn cần chờ quyết định từ chúng tôi", ông Andrey Grushin nói thêm.

"Trong chuyển nhượng, không có phần trăm xác suất, đáp án chỉ là có hoặc không. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng", người đại diện của Văn Lâm khẳng định.

Đặng Văn Lâm không được thi đấu nhiều ở Cerezo Osaka. Ảnh: Cerezo Osaka
Đặng Văn Lâm không được thi đấu nhiều ở Cerezo Osaka. Ảnh: Cerezo Osaka

Hợp đồng hiện tại của Văn Lâm với Cerezo Osaka vẫn còn thời hạn đến hết mùa giải J.League 1 năm 2022.

Kể từ khi gia nhập Cerezo Osaka từ đầu năm 2021, Văn Lâm vẫn chưa được tạo nhiều điều kiện thi đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Lâm mới thi đấu 2 trận, một ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản và một ở AFC Champions League 2021, đây đều là những trận không quá quan trọng. Sau đó, anh gặp chấn thương nặng từ giữa tháng 9, phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2021.

Văn Lâm chỉ mới trở lại tập luyện cùng Cerezo Osaka từ đầu năm 2022 nhưng cũng không thể cạnh tranh vị trí với thủ môn Hàn Quốc Kim Jin-hyeon. Thậm chí, trong trận gần nhất của Cerezo Osaka, Văn Lâm còn không được đăng ký và phải theo dõi trận đấu trên khán đài.

Hiện tại, nhiều tin đồn đang cho rằng Văn Lâm có khả năng gia nhập một đội bóng hạng dưới ở Nhật Bản là Omiya Ardija. Cơ sở để thương vụ này có thể xảy ra là Văn Lâm sẽ được ra sân thi đấu nhiều hơn để duy trì phong độ và canh tranh suất thi đấu ở đội tuyển Việt Nam.

Omiya Ardija là đội bóng này đang xếp cuối bảng J.League 2. Thủ môn số 1 của họ cũng vừa gặp chấn thương. Dù thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa nhưng một số trường hợp vẫn được đặc cách như đăng ký thêm thủ môn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đại diện lên tiếng trước tin đồn Văn Lâm rời Cerezo Osaka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO