Người cũ MU đồng loạt 'quay xe', nhận sai Erik ten Hag và Lisandro Martinez

05/09/2022 13:00

Các cựu danh thủ MU nức lòng về đội bóng cũ, thừa nhận mình đã sai về mua sắm của Erik ten Hag hay chê Lisandro Martinez sau khi Quỷ đỏ thắng 3-1 Arsenal, vòng 6 Premier League.

MU bỏ túi thêm 3 điểm với thắng lợi giòn giã 3-1 trước Arsenal, vốn toàn thắng 5 trận trước khi đến làm khách sân Old Trafford.

hgda.png
Theo Paul Scholes, sẽ thật đáng lo nếu MU giờ đây chẳng may vắng Lisandro Martinez trong đội hình

Antony ra mắt mỹ mãn bằng bàn mở tỷ số. Sau khi để Pháo thủ gỡ hòa thì cú đúp của Marcus Rashford làm gia tăng thêm cảm giác sung sướng cho fan chủ nhà.

Huyền thoại MU, Paul Scholes từ chỗ chê bai bản hợp đồng Lisandro Martinez thì giờ thừa nhận, sẽ là ‘nỗi lo’ nếu trung vệ Argentina vắng mặt trong đội hình Erik ten Hag.

Điều này càng rõ hơn sau khi Harry Maguire được HLV người Hà Lan tung vào sân thay Martinez 10 phút cuối trận thì khiến mọi người vô cùng thấp thỏm. Trung vệ tuyển Anh ăn thẻ vàng gần như ngay lập tức vì một pha phạm lỗi vụng với Gabriel Jesus.

Trong khi Martinez dù mới đến nhưng đã tạo sự ăn ý, cực hiệu quả bên cạnh Raphael Varane. Lisandro đã 2 lần được bầu là Cầu thủ hay nhất trận.

Và Scholes ấn tượng với tinh thần máu lửa, lăn xả của Martinez, điều mà anh cho rằng đó chính là điểm nổi bật cần có khi chơi cho Quỷ đỏ.

“Việc có được bộ tứ vững chắc (Dalot – Varane – Martinez – Malacia) đang giúp MU. Martinez mà thiếu vắng thì đáng lo cho họ ”.

hfs.png
Rio Ferdinand thừa nhận đã sai khi hoài nghi Erik ten Hag đem Eriksen về

Trong khi đó, cựu trung vệ Rio Ferdinand thừa nhận, anh đã nghĩ sai về bản hợp đồng mới Erik ten Hag mang về, cụ thể là Eriksen – Cầu thủ hay nhất trận MU 3-1 Arsenal khi ghi dấu giày trong cả 3 bàn thắng.

“Tôi có thể đặc biệt hét lên với Cầu thủ hay nhất trận của tôi, Christien Eriksen được không? Tôi là một trong những người hoài nghi lúc Erik ten Hag ký hợp đồng với anh ấy. Nhưng hiện tại thì tôi không thể tranh cãi gì về lựa chọn ấy cả.

Tôi đã nghi ngờ liệu Eriksen có thể mang đến những gì cho MU, liệu anh ấy có đá chính?

Vâng, anh ấy đang đá chính, cho thấy một Eriksen mà tôi cho rằng với khả năng chuyền bóng đáng ở mức tốt nhất Premier League lúc này”.

Còn cựu đội trưởng Roy Keane đánh giá, chiến thắng 3-1 trước Arsenal là một lời tuyên bố lớn khác của MU thời Erik ten Hag, cho thấy những tiến bộ rõ ràng và không ngần ngại dự đoán:

“Tôi nghĩ MU đủ khả năng trong top 4 Premier League mùa này. Giờ họ có một tập thể ổn định”.

MU đang bay cao nhưng Erik ten Hag nhắn nhủ người hâm mộ chớ mơ mộng quá vì đây mới chỉ là giai đoạn đầu và ông cùng học trò còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa nếu muốn gặt hái các danh hiệu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người cũ MU đồng loạt 'quay xe', nhận sai Erik ten Hag và Lisandro Martinez
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO