Ngu Thư Hân tiết lộ lý do giữ vai chính trong Vân Chi Vũ

Ngọc Lý| 17/08/2023 19:30

Mới đây, Ngu Thư Hân khiến cộng đồng mạng phải bật cười bởi cơ duyên đến với Vân Chi Vũ vô cùng hài hước.

van-chi-vu-8.jpg

Cụ thể, nàng tiểu Hoa 95 cho biết bản thân bị đạo diễn Quách Kính Minh 'dụ dỗ' đóng vai nữ chính Vân Vi Sam.

"Anh có kịch bản này rất thú vị và sẽ là một thử thách với em đầy, mà anh có thể quay em siêu siêu đẹp luôn." - Ngu Thư Hân kể.

Ban đầu, cô rất lo lắng vì chưa bao giờ nhận những vai diễn nữ cường như thế này. Tuy nhiên, sau nhiều lần suy nghĩ và bị 'dụ ngọt', người đẹp ngay lập tức đồng ý bởi vì lời hứa hẹn của Quách Kính Minh: "Anh nhất định sẽ giúp em lưu lại những dáng vẻ đẹp nhất trước khi em bước qua ngưỡng tuổi đầu 3. Đẹp đến mức có thể cầm đi xem mắt được luôn đó".

van-chi-vu-3-1-.jpg

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, cô là nữ diễn viên được biết qua các vai diễn thục nữ, dịu dàng hoặc tinh nghịch, nhí nhảnh. Khi mới thông báo về dàn diễn viên, nhiều người cho rằng Ngu Thư Hân hoàn toàn không hợp với hình ảnh của Vân Vi Sam - mật thám có nội tâm phức tạp, đứng bên bờ vực giữa tình yêu và trách nhiệm cùng với đó là khí chất lạnh lùng, u uất.

Thế nhưng, khi các đoạn trailer được ra mắt, người hâm mộ đồng loạt "quay xe" vì nhan sắc và diễn xuất của Ngu Thư Hân hoàn toàn thay đổi bất ngờ. Không chỉ tạo được thiện cảm cho người xem mà còn khiến dân tình đứng ngồi không yên vì mong chờ lịch phát sóng chính thức.

z4611557064560_32620b8528594f2e09bcd80dd7df8f5f.jpg

Vân Chi Vũ thuộc thể loại kiếm hiệp, xoay quanh cặp đôi đứng ở hai chiến tuyến đội địch nhau là Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân).

Cung Tử Vũ có xuất thân thế gia nhưng lại mất đi toàn bộ người thân chỉ trong một đêm. Tình thế bắt buộc, chàng buộc phải nhậm chức trưởng gia tộc giữa bối cảnh trùng trùng hiểm nguy từ tứ phía. Về phía Vân Vi Sam, cô cùng muội muội bị bắt cóc từ nhỏ, bị ép huấn luyện để trở thành mật thám. Vân Vi Sam nhận nhiệm vụ phải mai phục Cung Tử Vũ, nhưng lại rơi vào lưới tình với chàng.

mszg49ldzoniiif1kyn8jat3u9iv2vme.jpg

Với bối cảnh "oan gia ngõ hẹp" của hai nhân vật chính, Vân Chi Vũ sẽ là một câu chuyện tình đầy bi thương, yêu hận đan xen, đối đầu với những âm mưu đen tối của các gia phái khác nhau.

11-2023-02-04-09-07.png

Phim cổ trang Vân Chi Vũ dù chưa lên sóng nhưng vẫn "gây sốt" khắp diễn đàn phim. Ngoài tạo hình đẹp mắt của dàn diễn viên cũng như các pha đánh võ chân thực. Diễn xuất của Trương Lăng Hách và Ngu Thư Ngân cũng là điểm sáng cho bộ phim. Hiện phim đã chính thức đóng máy và dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngu Thư Hân tiết lộ lý do giữ vai chính trong Vân Chi Vũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO