Ngu Thư Hân 'gây sốt' với tạo hình mới, đóng cặp cùng 'tình cũ'

Ngọc Lý (T/H)| 11/08/2023 18:00

Sắp tới đây, người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến màn tái hợp giữa Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề trong bộ phim Vĩnh dạ tinh hà.

Vĩnh Dạ Tinh Hà được chuyển thể từ tiểu thuyết Sổ Tay Hắc Liên Hoa Công Lược của tác giả Bạch Vũ Trích Điêu Cung, thuộc thể loại tiên hiệp.

Nội dung xoay quanh câu chuyện nữ chính Lăng Diệu Diệu (Ngu Thư Hân) xuyên không trở thành nữ phụ người người ghét bỏ trong tiểu thuyết. Nữ chính phải thực hiện các nhiệm vụ 'khó đỡ' do hệ thống đưa ra. Sau đó, cô vô tình gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Mộ Thanh (Đinh Vũ Hề) - em trai nữ chính ở thế giới tiểu thuyết.

d3a5729f-11d1-4699-a.jpg

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ trước tạo hình vô cùng dễ thương của Ngu Thư Hân trong bộ y phục xanh mát cùng cài tóc hoa vàng. Đặc biệt, mái tóc dài thướt tha được búi hai bên thể hiện sự tinh nghịch, dí dỏm của nhân vật, phù hợp với tính cách đời thực của người đẹp sinh năm 1995.

Lần gần đây nhất, Ngu Thư Hân vào vai Tiểu Lan Hoa trong Thương Lan Quyết, bộ phim cổ trang "gây bão" vào năm 2022. Nhờ có Thương Lan Quyết, nữ diễn viên được công chúng đón nhận nhiều hơn bởi diễn xuất tiến bộ từng ngày.

d3a5729f-11d1-4699-a-02.jpg

Ngoài dự án Vĩnh Dạ Tinh Hà, bộ phim sắp lên sóng Vân Chi Vũ của cô nàng đóng cặp với Trương Lăng Hách cũng nhận được sự kỳ vọng lớn sau khi tung trailer với những phân đoạn giao chiến kịch tính và tạo hình vô cùng ấn tượng của dàn diễn viên. Trong đó, tạo hình nữ cường của Ngu Thư Hân khiến dân tình choáng ngợp vì quá đẹp.

d3a5729f-11d1-4699-a-04.jpg

Nam chính của Vĩnh Dạ Tinh Hà - Đinh Vũ Hề cũng nhận lời khen từ cư dân mạng với vibe hợp cổ trang.

Đinh Vũ Hề từng đóng chung với Ngu Thư Hân trong bộ phim ngôn tình Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, lên sóng vào năm 2021. Cặp đôi thể hiện mối tình ngọt ngào giữa cô nàng biên tập Sơ Lễ (Ngu Thư Hân) và anh chàng nhà văn Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề).

005zueofgy1hgrn6ezkdfj30u019stie.jpg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngu Thư Hân 'gây sốt' với tạo hình mới, đóng cặp cùng 'tình cũ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO