Ngồi trên khán đài, Gareth Bale thản nhiên theo dõi... đánh golf

14/11/2020 16:42

Bất chấp việc các đồng đội ở đội tuyển xứ Wales đang thi đấu ở dưới sân, Gareth Bale vẫn chăm chú theo dõi đánh golf trên khán đài.

Vừa qua, đội tuyển xứ Wales đã có trận giao hữu với đội tuyển Mỹ (hòa 0-0). Ở trận đấu này, Ryan Giggs đã cho ngôi sao số 1 của đội bóng là Gareth Bale không ra sân để đảm bảo thể lực cho các trận đấu ở Nations League.
Ngồi trên khán đài, Gareth Bale thản nhiên theo dõi... đánh golf - 1
Gareth Bale chăm chú xem đánh golf khi các đồng đội xứ Wales thi đấu
Gareth Bale vẫn đến sân để cổ vũ các đồng đội. Cầu thủ này xuất hiện trên khán đài VIP sân vận động Liverty (sân nhà của đội bóng Swansea). Mặc dù vậy, ống kính máy quay đã ghi lại cảnh ngôi sao của Tottenham chẳng hề để tâm tới trận đấu.
Thay vì theo dõi các đồng đội thi đấu, Gareth Bale lại chăm chú vào màn hình laptop để theo dõi giải golf danh tiếng Masters đang diễn ra ở Mỹ. Điều này khiến cho những người hâm mộ cảm thấy thất vọng.
Khi được hỏi về điều này, HLV Ryan Giggs cho biết ông không quan tâm tới việc Gareth Bale làm gì trên khán đài. HLV trưởng đội tuyển xứ Wales chia sẻ: “Tôi không điền tên cậu ấy vào danh sách trận đấu giao hữu với Mỹ.
Vì vậy, tôi không quan tâm tới việc cậu ấy đã làm gì trên khán đài. Bạn không thể ngăn cản cầu thủ làm những điều mình thích. Điều đó là xâm phạm tới quyền tự do của họ”.
Ngồi trên khán đài, Gareth Bale thản nhiên theo dõi... đánh golf - 2
Gareth Bale có niềm đam mê đặc biệt với môn golf
Trong thời gian khoác áo Real Madrid, Gareth Bale đã làm quen với môn golf và mê mẩn với môn thể thao này. Thậm chí, ở thời điểm bị HLV Zidane “giam cầm”, Gareth Bale còn xuất hiện trên sân golf nhiều hơn cả sân bóng.
Thậm chí, ngôi sao sinh năm 1989 còn gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh trên trang Instagram với nhan đề: “Xứ Wales. Chơi Golf. Real Madrid. Đó là thứ tự ưu tiên của tôi”.
Theo tiết lộ của hậu vệ Sergio Reguilon, Tottenham đã phải tạo nên sân chơi golf trong khu tập huấn của CLB để chiều lòng Gareth Bale. Anh chia sẻ: “Tôi thấy rất ngạc nhiên khi trên sân tập của Tottenham xuất hiện những lỗ golf. Tôi thắc mắc về điều đó và được biết rằng những lỗ golf ấy là để phục vụ Gareth Bale”.
Sau khi được nghỉ ngơi trong trận đấu với Mỹ, Gareth Bale sẽ tham dự hai trận đấu với CH Ailen và Phần Lan ở Nations League. Nói về phong độ của cậu học trò, Ryan Giggs chia sẻ: “Cậu ấy vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ. Tôi hy vọng cậu ấy có thể thể hiện tốt nhất trong hai trận đấu tới”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngồi trên khán đài, Gareth Bale thản nhiên theo dõi... đánh golf
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO