Ngôi sao tuyển Anh xô xát, chửi nhau với HLV Slovakia ngay trên sân

01/07/2024 11:02

Sau trận đấu giữa Anh và Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024, tiền vệ Declan Rice và HLV Francesco Calzona đã có màn xô xát và chửi nhau. Rất may, cầu thủ hai đội can thiệp kịp thời.

Trận đấu giữa Anh và Slovakia diễn ra vô cùng căng thẳng. Tưởng chừng như đội bóng xứ Sương mù đã bị loại khi bị dẫn trước tới phút 90+5 thì Jude Bellingham đã có pha móc bóng xuất thần, san bằng tỷ số 1-1.

Trong thời gian hiệp phụ, Harry Kane đã ghi bàn thắng giúp đội tuyển Anh giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Tam sư sẽ đối đầu với Thụy Sĩ ở vòng tứ kết.

Ngôi sao tuyển Anh xô xát, chửi nhau với HLV Slovakia ngay trên sân - 1

Declan Rice bị HLV và trợ lý đội Slovakia xô đẩy (Ảnh: The Sun).

Sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, bầu không khí vẫn rất nóng. HLV Francesco Calzona của Slovakia đã chạy tới phản đối trọng tài. Declan Rice đứng ở gần đó và cảm thấy không hài lòng.

Theo chuyên gia phân tích khẩu hình, Declan Rice đã lên tiếng chửi mắng HLV trưởng của Slovakia. Cầu thủ này nói: "Gã hói kia, câm mồm đi!". Câu nói của tiền vệ Arsenal khiến cho tình hình càng trở nên căng thẳng hơn.

HLV Francesco Calzona và một thành viên ban huấn luyện Slovakia đã chạy tới đẩy Declan Rice. Cầu thủ đội tuyển Anh cũng lao vào ăn thua đủ. Rất may, các đồng đội đã can thiệp kịp thời, để ngăn không cho điều tồi tệ xảy ra.

Thủ môn Ramsdale đã kéo Declan Rice ra ngoài, để tránh cho người đồng đội khỏi án phạt không cần thiết.

Ngôi sao tuyển Anh xô xát, chửi nhau với HLV Slovakia ngay trên sân - 2

Hai bên suýt lao vào "ăn thua đủ" ngay trên sân (Ảnh: Getty).

Đây là trận đấu mà Declan Rice đã thi đấu tương đối tốt ở hàng tiền vệ đội tuyển Anh. Tiền vệ của Arsenal đã thể hiện vai trò trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Theo thống kê, Declan Rice đã có 110 lần chạm, tung ra 89 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 90%. Bên cạnh đó, anh còn có 3 đường kiến tạo cơ hội.

Trong khâu phòng thủ, Declan Rice đã có 10 lần thu hồi bóng, 4 lần tắc bóng thành công. Điều đó giúp anh được tờ Whoscored chấp 7,72 điểm, cao thứ hai chỉ sau Jude Bellingham.

Trận tứ kết giữa Euro 2024 giữa Anh vs Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 6/7 trên sân Dusseldorf Arena.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Ngôi sao tuyển Anh xô xát, chửi nhau với HLV Slovakia ngay trên sân
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO