Ngôi sao 'Nevertheless' trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Charles & Keith

Ngọc Lý| 05/05/2023 14:50

Ngày 4/5, nữ diễn viên Han So Hee được vinh danh trở thành gương mặt đại diện trong chiến dịch thu đông 2023 của nhãn hàng thời trang Singapore, C&K.

z4316573196720_c4cb6277d95de68e0388fe22521ebabc.jpg
Đầu năm 2023, người đẹp xứ Hàn 'đốn tim' người hâm mộ với loạt ảnh thanh lịch và quyến rũ chụp cho tạp chí W Beauty. Cư dân mạng ưu ái cô với tên gọi 'Nữ thần màn ảnh Hàn'.

Nữ diễn viên 28 tuổi được đánh giá là ngôi sao đang lên của Hàn Quốc. Cô sở hữu nét đẹp quyến rũ cùng vóc dáng mảnh mai "gây bão" cộng đồng mạng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Khác với tiêu chí xây dựng hình ảnh thanh khiết, trong trẻo. Han So Hee lại nâng cấp bản thân theo nét đẹp của một 'bad girl'.

z4316602908497_be2d0d7b40b55b86d7056cc9a46561e0.jpg
Đả nữ phim 'My Name'  thu hút với thần thái sang chảnh và sắc sảo lấn át các bậc tiền bối. Ngoài ra, kỹ năng diễn xuất đa dạng cũng giúp cô ghi điểm với người hâm mộ.

Qua dự án phim Dẫu biết cùng với nam diễn viên Song Kang, 9X được biết đến nhiều hơn và lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng.

Ngày 4/5, cô chính thức được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu làm đẹp đến từ Singapore, Charles & Keith.

Han So Hee là hiện thân của tinh thần 'CHARLES & KEITH' với cá tính đích thực, sự tự tin và óc sáng tạo của cô ấy. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón cô ấy gia nhập gia đình C&K và cùng nhau truyền cảm hứng cho những dự án mới ”, người đồng sáng lập thương hiệu, Keith Wong cho biết.

charles-keith-summer-23-ambassador-han-so-hee-blog-02(1).jpg
Hình ảnh mới nhất của chiến dịch thu đông 2023 được đăng tải trên trang chính chức của nhà Charles & Keith.
charles-keith-summer-23-ambassador-han-so-hee-blog-01(1).jpg

Với nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình, người đẹp được kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt đại sứ cho các nhãn hàng thời trang lớn trong thời gian tới.

screenshot-13-.png
Bài liên quan
  • 'Squid Game 2' vừa tung trailer đã gây sốt
    Squid Game” tiết lộ đoạn giới thiệu thú vị về phần 2, đang hút 5,5 triệu lượt xem sau 11h đăng tải. Series vẫn có loạt game chết chóc như phần 1, nhưng có những thay đổi nhất định. Bên cạnh đó, nhiều gương mặt mới xuất hiện tạo sự hứng thú cho khán giả.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao 'Nevertheless' trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Charles & Keith
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO