Ngôi sao Kpop bật khóc vì giảm cân thần tốc

Thủy Kiều| 12/08/2021 01:00

Trong một lần xuất hiện trên đài phát thanh gần đây, Jeon Somi (20 tuổi) – một nữ idol Kpop thế hệ mới - đã giải tỏa những lo lắng cho người hâm mộ về tình trạng sức khỏe của mình sau quá trình giảm cân để có được vẻ đẹp như mong muốn.

Người hâm mộ xót xa thân hình ‘cò hương’ của Jeon Somi

Thời điểm trước khi ra mắt đĩa đơn ‘Birthday’,nặng 59 kg, hiện tại chỉ còn 46,6 kg. Ngày 9/8, trên chương trình Jun Hyosung's Dream Radiocủa đài MBC FM4U, Jeon Somi xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Trong chương trình, đã tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của mình sau khi ăn kiêng và giảm cân.

Jeon Somi 1

Nữ ca sĩ Jeon Somi.

Nữ ca sĩ cho biết, trước khi tham gia chương trình, cô thậm chí không thể nói mình đang rất mệt. Trong buổi phát sóng, DJ Hyosung chia sẻ rằng Somi đã được tiêm tĩnh mạch (IV) trước khi xuất hiện trong chương trình radio. Sau đó, Somi thổ lộ: Tôi đang thực hiện chế độ ăn kiêng lành mạnh trong thời gian này, nhưng người hâm mộ vẫn lo lắng. Tôi thậm chí không thể nói với họ rằng mình bị ốm bởi vì tôi từng dặn họđừng quá lo lắng cho tôi’.

Somi trước và ngay sau khi phát hành DUMB DUMB, đã liên tục nhấn mạnh rằng thể trạng của mình rất tốtbất chấp một số người hâm mộ cảm thấy xót xa khi thấy cô đang giảm cân quá mức cho phép.

Trong lần ra mắt vào năm 2019, Somi dự định giảm 10 kg so với cân nặng 59kg trước đó để chuẩn bị cho những hoạt động solo của mình. Kể từ đó, nữ ca sĩthường xuyên cập nhật cân nặng lên xuống trong khoảng 48-49 kg.

Jeon Somi 2

Somi thường xuyên cập nhật cân nặng trên Instagram

Năm 2021, Somi một lần nữa tiết lộ cân nặng trước khi phát hành đĩa đơn mới DUMB DUMB thông qua một bài đăng trên Instagram. Nữ ca sĩ khoe tấm ảnh chụp lại thân hình ‘cò hương’ của mình với chiều cao 172 cm và cân nặng 46,6 kg.

Trong khi một số người hâm mộ chúc mừng vì sự thay đổi ngoạn mục này, một số khác cho rằng cô có thể gặp vấn đề sức khỏe với chỉ số BMI là 15,8.

Jeon Somi 3

Nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng vì tốc độ giảm cân của Somi

Gần đây, trong một buổi giao lưu trực tiếp với người hâm mộ, Somi khẳng định cô không bỏ đói bản thân và đang cố gắng tập thể dục thật nhiều để cải thiện sức khỏe cũng như nhan sắc. Ngôi sao 20 tuổi nói: Tôi muốn mọi người hạnh phúc và thoải mái mà không dựa vào tiêu chuẩn của người khác. Tôi yêu tất cả các bạn và yêu chính bản thân mình. Tự yêu bản thân là điều rất quan trọng’.

Elle Korea cũng đã đưa ra một bài báo giải thích rằng chỉ cần thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục, bạn có thể có được thân hình như Jeon Somi mà không cần phải... nhịn đói.

Jeon Somi rơi nước mắt khi được người hâm mộ khen ngợi

Nhiều fan ruột khen Somi là một cô gái hoàn hảo. Điều này khiến nữ idol xúc động, cô giải thích: ‘Thời gian này, ngày nào tôi cũng khóc, tôi không thể kìm nén cảm xúc. Tôi ngốc quá đúng không? Nhưng tôi thấy vui khi biết rằng mình đã thay đổi rất nhiều, trưởng thành và tiến bộ hơn. Tôi rất hạnh phúc’.

Jeon Somi 5

Somi khẳng định chưa bao giờ bỏ đói bản thân

Jeon Somi trở nên nổi tiếng khi tham gia chương trình Produce 101 của Mnet và đóng vai trò trung tâm trong nhóm nhạc nữ dự án I.O.I. vào năm 2016. Kể từ đó, cô trở thành nghệ sĩ solo khi ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý The Black Label của YG Entertainment.

Xem thêm video đang được quan tâm:



Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao Kpop bật khóc vì giảm cân thần tốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO