Ngôi sao giảm cân qua đời sau khi giảm hơn 100kg trong show thực tế

Bích Ngọc| 11/02/2022 16:07

Ngôi sao của show truyền hình thực tế chuyên xoay quanh những người bị béo phì - cô Destinee LaShaee vừa qua đời ở tuổi 30 sau khi giảm hơn 100kg.

Ngôi sao giảm cân qua đời sau khi giảm hơn 100kg trong show thực tế - 1

Ngôi sao của show truyền hình thực tế chuyên xoay quanh những người bị béo phì - cô Destinee LaShaee vừa qua đời ở tuổi 30 sau khi giảm hơn 100kg (Ảnh: Page Six).

Destinee LaShaee được biết tới nhiều nhất khi tham gia show truyền hình thực tế của Mỹ "My 600-Lb. Life", một show xoay quanh những người béo phì và nỗ lực giảm cân của họ. Destinee vừa qua đời ở tuổi 30, thông tin đã được phía gia đình xác nhận:

"Gia đình yêu thương và đón nhận Destinee với những gì chân thực nhất, đón nhận cả những điều chưa hoàn hảo của Destinee, mọi người rất đau lòng khi biết có những lúc Destinee cảm thấy vô cùng cô đơn và không có ai để chia sẻ.

Gia đình rất đau lòng khi Destinee cảm thấy cuộc sống này không còn lựa chọn nào khác. Tại sao định mệnh lại đưa Destinee ra đi quá sớm như vậy, chúng tôi không thể chấp nhận sự mất mát này".

Đại diện của đài TLC (Mỹ), đơn vị sản xuất show "My 600-Lb. Life", cũng đã có phát ngôn chính thức bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của Destinee LaShaee. Hiện tại, thông tin về sự ra đi này vẫn đang hạn chế, gia đình chưa tiết lộ nguyên nhân chính xác dẫn tới sự ra đi của Destinee.

Khi tham gia show "My 600-Lb. Life", Destinee là nhân vật chuyển giới đầu tiên xuất hiện trong chương trình. Destinee tham gia show này hồi năm 2019 trong mùa thứ 7 của seri. Destinee vốn sinh ra với giới tính nam nhưng sau này, cô đã chuyển giới thành nữ.

Ngôi sao giảm cân qua đời sau khi giảm hơn 100kg trong show thực tế - 2

Khi mới bắt đầu tham gia chương trình, Destinee nặng hơn 300kg, trong vòng một năm điều trị, bao gồm cả việc phẫu thuật giảm cân, cô đã giảm được hơn 100kg (Ảnh: Page Six).

Khi mới bắt đầu tham gia chương trình, cô nặng hơn 300kg, trong vòng một năm điều trị, bao gồm cả việc phẫu thuật giảm cân, cô đã giảm được hơn 100kg. Sau khi kết thúc việc ghi hình với show "My 600-Lb. Life", Destinee vẫn tiếp tục duy trì cuộc sống lành mạnh và trở thành một ngôi sao mạng xã hội, truyền cảm hứng cho những người đang theo đuổi việc giảm cân.

Trước đây, Destinee đã từng chia sẻ về việc cô phải chiến đấu với chứng trầm cảm, cô từng có thói quen tìm tới đồ ăn để xoa dịu những xúc cảm của mình, chính điều này đã khiến cô bị tăng cân không kiểm soát.

Chia sẻ khi tham gia show "My 600-Lb. Life", Destinee từng tâm sự: "Tôi cứ nằm một chỗ cả ngày và ăn không ngừng. Tôi không gặp gỡ người thân, bạn bè, trừ phi họ tự tìm đến để gặp tôi. Tất cả những gì tôi làm là ăn uống để có thể tránh phải đối mặt trực diện với chứng trầm cảm và những đau khổ mà tôi cảm nhận thấy trong cuộc sống của mình.

Đồ ăn là thứ duy nhất tôi có thể tìm tới một cách dễ dàng để xoa dịu những xúc cảm. Tôi cảm nhận thấy đồ ăn đang giết dần tôi. Tôi biết mình cần giúp đỡ, cần giảm cân nếu không tôi sẽ sớm ra đi vì tôi biết mình sẽ không thể sống lâu với một thân hình to lớn như thế này".

Destinee LaShaee khi tham gia show "My 600-Lb. Life" (Video: TLC/YouTube).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao giảm cân qua đời sau khi giảm hơn 100kg trong show thực tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO