Ngôi sao Chelsea lộ ảnh hẹn hò cô người mẫu xinh đẹp

03/06/2022 09:40

Tuy các giải bóng đá châu Âu đã bước vào kỳ nghỉ hè nhưng dường như, hậu vệ Chelsea, Ben Chilwell lại trở nên bận rộn hơn bao giờ hết với liên tiếp các tin đồn hẹn hò yêu đương.

Ngôi sao Chelsea lộ ảnh hẹn hò cô người mẫu xinh đẹp - 1
Ben Chilwell vừa lộ ảnh đi chơi với mỹ nhân.

Mới đây, chàng hậu vệ cánh trái Ben Chilwell của Chelsea đã bị "bắt quả tang" khi đang hẹn hò với chân dài xinh đẹp Holly Scarfone. Cặp đôi đã công khai sánh đôi đi ăn ở một nhà hàng sang trọng tại Los Angeles, nước Mỹ và sau đó còn tiếp tục đi hộp đêm "quẩy" tưng bừng.

Ngôi sao Chelsea lộ ảnh hẹn hò cô người mẫu xinh đẹp - 2
Cả hai đã có một buổi tối vô cùng lãng mạn.

Cần phải biết rằng, Holly Scarfone là một người mẫu, ngôi sao giải trí đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Hồi đầu năm nay, Holly Scarfone đã nhận lời tham gia chương trình truyền hình hẹn hò thực tế Too hot to handle của Netflix và rất được các khán giả yêu thích.

Thậm chí, Holly Scarfone còn lọt vào tận chung kết cùng với anh bạn trai Nathan Soan nhưng rồi cặp đôi lại nhanh chóng chia tay sau khi kết thúc chương trình.

Ngôi sao Chelsea lộ ảnh hẹn hò cô người mẫu xinh đẹp - 3
Holly Scarfone là cái tên đang được nhiều người chú ý.
Ngôi sao Chelsea lộ ảnh hẹn hò cô người mẫu xinh đẹp - 4
Bạn gái tin đồn của Ben Chilwell sở hữu sắc vóc bốc lửa.

Về phần Ben Chilwell thì chàng hậu vệ của Chelsea đã trải qua một mùa giải không mấy như ý khi gặp chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Dẫu vậy, ở bên lề sân cỏ thì Ben Chilwell vẫn khá bận rộn với hàng loạt tin đồn tình ái.

Hồi năm ngoái, Ben Chilwell đã bị đồn hẹn hò với cô người mẫu Camila Kendra, bạn gái cũ của Lewis Hamilton. Dù vậy, theo tiết lộ thì cặp đôi đã chia tay hồi tháng trước và hiện không còn qua lại, tương tác với nhau.

Theo TS

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao Chelsea lộ ảnh hẹn hò cô người mẫu xinh đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO