Ngôi sao Barcelona tỏa sáng trong chiến thắng của Tây Ban Nha

18/11/2022 09:50

Ansu Fati và Gavi ghi bàn giúp Tây Ban Nha có chiến thắng 3-1 ở trận giao hữu với Jordan. Đoàn quân HLV Enrique có sự chuẩn bị hoàn hảo trước thềm World Cup 2022.

Ngôi sao Barcelona tỏa sáng trong chiến thắng của Tây Ban Nha

Tây Ban Nha chọn Jordan làm nơi đóng quân trước lên đường sang Qatar dự World Cup 2022. HLV Enrique chọn đá giao hữu với đội chủ nhà và đây là đối thủ yếu hơn hẳn để các tuyển thủ La Furia Roja làm quen với thời tiết ở Tây Á.

Ngôi sao Barcelona tỏa sáng trong chiến thắng của Tây Ban Nha - 1

Ansu Fati tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Jordan (Ảnh: AP).

Với chất lượng đội hình cùng đẳng cấp vượt trội, Tây Ban Nha không mất nhiều thời gian để sớm vươn lên dẫn trước. Phút 13, ngôi sao Barcelona, Ansu Fati đã mở tỷ số cho đội bóng tới từ châu Âu sau pha dứt điểm quyết đoán.

Tuy nhiên trong hiệp 1 Tây Ban Nha lại tỏ ra khá bế tắc, họ vẫn có những cơ hội ngon ăn nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Jordan cũng thi thoảng triển khai được những tình huống phản công khá nguy hiểm nhưng lại thiếu chính xác trong dứt điểm.

Sang đến hiệp hai, Tây Ban Nha tiếp tục tạo ra thế trận vượt trội không khác gì hiệp một. Và đại diện châu Âu đã biết tận dụng các cơ hội mà mình tạo ra một cách hiệu quả hơn.

Phút 56, ngôi sao Barcelona khác là Gavi lập công để đưa đội nhà dẫn 2-0. 6 phút trước khi hết giờ, Tây Ban Nha có bàn thắng thứ ba nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Nico Williams.

Ngôi sao Barcelona tỏa sáng trong chiến thắng của Tây Ban Nha - 2

Tây Ban Nha sẵn sàng cho World Cup 2022 (Ảnh: AP).

Jordan nỗ lực tìm bàn thắng và ở phút bù giờ thứ hai của hiệp hai, Al Dardour tận dụng sai lầm của hậu vệ Tây Ban Nha để ghi bàn danh dự cho đội bóng châu Á.

Chung cuộc, Tây Ban Nha đánh bại Jordan với tỷ số 3-1 và có được bước chạy đà tốt trước khi sang Qatar. Ở World Cup 2022, Tây Ban Nha nằm ở bảng E với Nhật Bản, Đức và Costa Rica.

Đội hình thi đấu

Jordan: Al-Fakhouri, Hadad, Nassib (Ratib 46'), Arab, Abu Hasheesh, Al-Samrieh (Ayed 46'), Al-Taamari (Abu Zrayq 69'), Sadeh (Olwan 82'), Rawabda, Mardi (Al Dardour 64'), Al-Naimat (Al Kloub 69')

Bàn thắng: Al Dardour (90'+2)

Tây Ban Nha: Sanchez (Raya 46'), Carvajal (Azpilicueta 46'), Eric Garcia (Rodri 72'), Pau Torres, Laporte (Alba 58'), Koke (Olmo 58'), Soler, Gavi (Ferran Torres 58'), Fati (Nico Williams 72'), Sarabia (Pino 58'), Asensio

Fati (13'), Gavi (57'), Williams (84')

Ngôi sao Barcelona tỏa sáng trong chiến thắng của Tây Ban Nha - 3
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Ngôi sao Barcelona tỏa sáng trong chiến thắng của Tây Ban Nha
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO