Ngôi nhà "không trọng lực" cực kỳ độc lạ cho các bạn trẻ "sống ảo"

Như Ngọc| 04/11/2021 06:00

Bước vào căn nhà, dường như các định luật vật lý không còn tồn tại, trọng lực biến mất và du khách như lơ lửng giữa không gian ngoài trái đất.

Ngôi nhà đảo ngược ở Đà Nẵng là một điểm du lịch thu hút nhiều bạn trẻ đến check in để mong có được những tấm ảnh khác hẳn với quy luật tự nhiên.

Ngôi nhà được thiết kế đảo ngược mọi thứ, khiến cho du khách ngạc nhiên ngay từ khi bước vào, bởi không biết đâu là sàn, đâu là trần nhà. Nhờ cách thiết kế kỳ lạ này mà mọi thứ như đảo ngược và du khách chỉ cần làm thêm vài động tác "ảo" là có ngay những tấm ảnh "ảo" đến khó tin.

Ngôi nhà

Mô hình nhà đảo ngược này có tổng cộng 10 căn phòng với 10 chủ đề từ phòng khách, phòng ngủ, phòng học, nhà ăn, minimart cho đến nhà vệ sinh, phòng giặt đồ. Trong đó, có 3 phòng được trang trí theo phong cách vintage với bối cảnh tiệm cắt tóc và hàng ăn.

Ngôi nhà Du khách không khỏi sửng sốt bởi dưới chân không còn là sàn nữa mà chính là mái nhà. Những đồ vật được treo lơ lửng phía trên dường như bất chấp trọng lực mà cứ cố chấp bám vào tường.
Ngôi nhà Nhà đảo ngược - Upside Down World Đà Nẵng nhanh chóng trở thành điểm sống ảo cực chất của giới trẻ Đà thành.
Ngôi nhà Với những tín đồ đam mê chụp ảnh thì nhà đảo ngược là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng du lịch. Mỗi căn phòng có một góc chụp khác nhau, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, độc đáo.
Ngôi nhà Với ý tưởng lộn ngược lại tất cả mọi thứ Upside Down World đã mở ra một thế giới mới độc đáo và có chút "điên rồ" khiến nhiều tín đồ sống ảo phải "chết mê chết mệt".
Ngôi nhà Upside Down World được thiết theo hai mô hình, thứ nhất là các phòng có độ nghiêng 180 độ, thứ hai là phòng nghiêng 90 độ.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngôi nhà "không trọng lực" cực kỳ độc lạ cho các bạn trẻ "sống ảo"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO