Ngồi ngắm bể cá cảnh lúc rảnh rỗi, cô gái chộp nhanh được khoảnh khắc 'tình cảm' của 2 chú cá khiến hội FA nhìn thấy mà tức

21/08/2020 18:17

Cảnh tượng của 2 chú cá cảnh mà hội FA thấy mà ghen tị thay.

Bên cạnh chó mèo thì cá cũng là một vật nuôi khá phổ biến trong gia đình. Bể cá không chỉ có tác dụng trang trí nhà cửa, mà còn mang lại niềm vui, sự thoải mái cho gia chủ. Chính vì thế, không ít người mạnh tay đầu tư bể cá hoành tráng, dành thời gian chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận những chú cá dễ thương.

Tuy nhiên, mục đích nuôi cá của người nuôi có khi sẽ tan thành mây khói chỉ vì những chú cá có hành động nhìn mà... tức mắt! Ví dụ như trường hợp của cô nàng có nickname L.M dưới đây!

Đôi cá "tình cảm" khiến hội FA cũng tức thay. 

Cô nàng này trong lúc rảnh rỗi ngồi quan sát bể cá cảnh đã nhanh tay chộp được khoảnh khắc "kì ghê" của 2 chú cá.

Theo đó, mặc cho những chú cá khác bơi lội tung tăng trong bể, đôi cá này vẫn mải miết âu yếm, tình cảm với nhau. Có vài giây, chúng bị tách nhau ra một chút nhưng rồi lại lại nhanh chóng áp sát và tiếp tục cuộc ái ân trong bể nước.

Ngồi ngắm bể cá cảnh lúc rảnh rỗi, cô gái chộp nhanh được khoảnh khắc tình cảm của 2 chú cá khiến hội FA nhìn thấy mà tức - Ảnh 2.

Hai chú cá hôn nhau trong bể thủy sinh khiến dân tình thích thú.

Chứng kiến cảnh tượng này dân tình đã vô cùng thích thú. Thậm chí, một số người còn hài hước cho biết, mua cá về để tìm niềm vui, xả stress nhưng chứng kiến cảnh tượng cá có đôi mình lẻ bóng thì có mà bực thêm! Rất nhiều bình luận cũng khẳng định tức tím người vì không cả bằng con cá!

Được biết, đây là loại cá có tên cá hường - Kissing gourami, được du nhập từ các nước Đông Nam về Việt Nam từ thập niên 60.

Sở dĩ có tên như thế là vì chúng thường xuyên có hành động hôn môi đồng loại. Hai con cá này gặp nhau sẽ liên tục hôn nhau mà không chán.

Ngồi ngắm bể cá cảnh lúc rảnh rỗi, cô gái chộp nhanh được khoảnh khắc tình cảm của 2 chú cá khiến hội FA nhìn thấy mà tức - Ảnh 3.

cá hường có hành động khá kì quặc đó là thường xuyên... hôn môi đồng loại.

Tuy nhiên, theo một số người am hiểu về cá cảnh thì không phải chúng đang hôn nhau, thực chất là đang tấn công nhau. Nhưng "chiến nhau" kiểu nhẹ nhàng, tình cảm thế này dân tình hiểu lầm cũng là điều dễ hiểu!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngồi ngắm bể cá cảnh lúc rảnh rỗi, cô gái chộp nhanh được khoảnh khắc 'tình cảm' của 2 chú cá khiến hội FA nhìn thấy mà tức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO