Ngồi du thuyền uống trà chiều, ngắm hoàng hôn trên sông Hương

Hải Vân| 11/04/2022 16:50

Ngoài đền đài, cung điện, lăm tẩm..., Huế ngày nay có thêm nhiều hoạt động trải nghiệm đang chờ bạn khám phá. Lên du thuyền thưởng thức tiệc trà chiều, ngắm hoàng hôn trên dòng Hương giang là một trong số đó.

Ngồi du thuyền uống trà chiều, ngắm hoàng hôn trên sông Hương - 1

Nghe hướng dẫn viên thuyết minh, kể chuyện về sông Hương, về Cố đô Huế mộng mơ

Liên minh 4 công ty du lịch ở Huế vừa cho ra mắt dịch vụ thưởng ngoạn sông Hương trên du thuyền với tên gọi “Trà chiều trên sông Hương”, nhằm mang đến cho người dân địa phương cũng như du khách một trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

Ngồi du thuyền uống trà chiều, ngắm hoàng hôn trên sông Hương - 2

Trải nghiệm mới lạ và độc đáo

Tour này khởi hành lúc 16h30 tại bến thuyền số 5 Lê Lợi - cầu Dã Viên - chùa Thiên Mụ - về lại bến số 5 Lê Lợi và kết thúc lúc 18h. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất để ngắm hoàng hôn trên con sông huyền thoại của xứ Huế.

Ngồi du thuyền uống trà chiều, ngắm hoàng hôn trên sông Hương - 3

Ngắm Huế chiều tà

Từ địa điểm xuất phát, du khách được ngược dòng Hương giang, băng qua các làng mạc cùng ngắm dòng người xuôi ngược hai bên bờ sông, nổi tiếng là làng Phú Mộng, Kim Long.

Ngồi du thuyền uống trà chiều, ngắm hoàng hôn trên sông Hương - 4

Thưởng thức trà chiều với đầy đủ các loại bánh, trái…

Trong hành trình trên sông Hương ấy, du khách không chỉ được chụp hình, “sống ảo” với cảnh đẹp sông nước, mây trời mà còn cùng nhau thưởng thức trà chiều với đầy đủ các loại bánh, trái… và cùng nhau nghe hướng dẫn viên thuyết minh, kể chuyện về sông Hương, về Cố đô Huế mộng mơ.

Ngồi du thuyền uống trà chiều, ngắm hoàng hôn trên sông Hương - 5

Trà chiều trên sông Hương

Với dịch vụ sang trọng, diễn ra vào mỗi buổi chiều, “Trà chiều trên sông Hương” sẽ giúp du khách vừa thư giãn, vừa thưởng trà, bánh, đồng thời chiêm ngưỡng đôi bờ sông tuyệt đẹp.

    Bài liên quan
    • Xử phạt quán hải sản 'nhái' ở Nha Trang 34 triệu đồng sau bài tố của du khách
      UBND TP. Nha Trang đã ra quyết định xử phạt hành chính chủ hộ kinh doanh Thạnh Sương (số 102 Trần Phú, Nha Trang) với tổng số tiền 34.250.000 đồng vì có những hành vi vi phạm trong quá trình kinh doanh.
    • Tháng ba, lên Minh Hoá với chợ rằm
      Lễ hội Rằm tháng 3 được mở lại trong sự háo hức của cư dân huyện Minh Hoá và du khách gần xa.
    • Đến miền 'đá nở hoa' cảm nhận tình người thiết tha
      Không phải những bức ảnh triệu like mà là những câu chuyện, những tình người, những gương mặt thân thương bạn gặp trên đường sẽ thành những kí ức không thể nào quên trong cuộc đời. Nhiều năm sau, khi ngồi lại bên hiên nhà đầy nắng, bạn có thể mỉm cười khi ngẫm nghĩ về những năm tháng tuổi trẻ đã đi qua. Hà Giang - nơi bạn nhất định phải đến một lần trong đời.
    • 4 ngôi đền bí ẩn trong các khu rừng rậm ở Campuchia
      Nhắc đến Campuchia, có lẽ du khách sẽ nghĩ đến ngay đền Angkor Wat. Nhưng nếu bạn không muốn phải chen chúc trong đám đông, hãy thử trải nghiệm những ngôi đền bí ẩn khác trong đó có cả ngôi đền lâu đời hơn cả Angkor Wat.
    • Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?
      Mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm sắp bắt đầu. Tuy nhiên, giá tour tăng cao, đặc biệt là giá vé máy bay, đang trở thành thách thức lớn của ngành du lịch, với tỷ lệ người dân chuyển sang đặt tour nước ngoài chiếm tới 60 - 70% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
    • 'Canh bạc ngàn tỉ USD' của Ả Rập Saudi
      Trong khuôn khổ của Sáng kiến Tầm nhìn 2030, Thái tử Ả Rập Saudi Mohammed bin Salman muốn biến quốc gia của ông thành trung tâm du lịch và điểm đến lý tưởng dành cho người lao động nước ngoài.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Ngồi du thuyền uống trà chiều, ngắm hoàng hôn trên sông Hương
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO