Ngồi ăn tối, chàng trai thấy người đàn ông lạ vào xin thuốc lào và cái kết 'tan tành'

22/02/2022 09:22

Khi thấy chàng trai đang ngồi ăn tối trong cửa hàng, người đàn ông liền đẩy cửa bước vào rồi xin điếu thuốc lào nhưng không có.

Sự việc xảy ra vào lúc 18h50 phút tối 18/2 tại một studio chụp ảnh cưới. Cụ thể, một nam thanh niên đang ngồi ăn tô bún ở phía trong quầy thì thấy một người đàn ông lớn tuổi với bộ dạng nhếch nhác, chân không đi dép đẩy cửa ra.

Người đàn ông này ngó nghiêng bên ngoài một lúc rồi mới bước vào, hỏi chàng trai ở đây có thuốc lào không. “Không, nhà cháu không có thuốc lào”, chàng trai lễ phép trả lời người đàn ông xa lạ.

Tuy nhiên, người đàn ông vẫn chưa chịu rời đi, mắt “dán chặt” vào bàn thờ Thần Tài phía gần cửa. Mãi một lúc sau, khi không xin được thuốc hút, người đàn ông mới bước ra khỏi cửa, có ý đóng cửa lại nhưng kéo nhầm bên.

Đang ngồi ăn tối, chàng trai thấy người đàn ông lạ vào xin thuốc lào và cái kết 'tan tành' Ảnh 1
Người đàn ông vào xin điếu thuốc lào nhưng mắt "dán chặt" lên bàn thờ Thần Tài.

Chàng trai lúc này cũng đứng dậy, tiến lên nhanh nhảu bảo người đàn ông để anh đóng cửa. Nhưng, mọi việc đã quá muộn.

Người đàn ông đã kéo được cánh cửa bên kia ra để đóng cửa lại. Thế nhưng, cú kéo quá mạnh khiến tấm cửa kính bị va mạnh vào tấm cửa còn lại và vỡ ra tan tành khiến chàng trai “ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa”.

Đang ngồi ăn tối, chàng trai thấy người đàn ông lạ vào xin thuốc lào và cái kết 'tan tành' Ảnh 2

Thấy vậy, người đàn ông trung niên kia vội rời đi, chàng trai tức tối đuổi theo. Một người phụ nữ ở trong nhà nghe thấy tiếng động lạ cũng chạy ra xem.

Người đăng tải đoạn clip cũng cho biết, trước khi mở cửa bước vào, người đàn ông kia đã đứng bên ngoài ngó nghiêng hồi lâu. Có lẽ do anh ở phía sau quầy, ông không thấy nên mới đẩy cửa bước vào, định lấy trộm tiền trên bàn thờ Thần Tài.

Tuy nhiên, khi phát giác ra có người ở đó, người đàn ông kia mới chuyển chủ đề, giả vờ vào xin thuốc lào. Chưa rõ vụ việc được giải quyết như thế nào, nhưng một số người đoán già đoán non rằng có lẽ chủ studio không đòi được tiền bồi thường từ người đàn ông kia vì trông ông ta nghèo xơ nghèo xác.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngồi ăn tối, chàng trai thấy người đàn ông lạ vào xin thuốc lào và cái kết 'tan tành'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO