Ngọc Vàng đăng quang 'Gương mặt điện ảnh 2020'

Đăng Hoài| 06/07/2020 14:41

Việt BáoChung kết "Gương mặt điện ảnh 2020" đã diễn ra với sự tranh tài của 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Vượt qua những đối thủ nặng ký để từng bước chinh phục khán giả, Ngọc Vàng đã có phần thể hiện ấn tượng và xứng đáng đăng quang ngôi vị Quán quân "Gương mặt điện ảnh 2020".

Xuất sắc vượt qua 2 đối thủ để chạm tay đến danh hiệu cao nhất chương trình, Trần Ngọc Vàng đã tiếp bước Mai Tài Phến, Song Ngư và Quang Sơn để vinh dự đăng quang ngôi vị Quán quân "Gương mặt điện ảnh" mùa thứ 4.

Khoảnh khắc xúc động của Ngọc Vàng khi đăng quang ngôi vị Quán quân.
Quán quân Ngọc Vàng và 2 Á Quân Phương Trâm - Lâm Kỳ Nguyên.

Nhìn lại những tiết mục trình diễn trong đêm chung kết

Hàng ghế Ban giám khảo: Diễn viên Khả Như, diễn viên Kiều Minh Tuấn và NSX - diễn viên Cát Phượng.

Mở màn là tiết mục của thí sinh Lâm Kỳ Nguyên mang tên "Góc tối". Trong tiết mục này, nữ thí sinh hóa thân thành người phụ nữ bị ám ảnh bởi cuộc hôn nhân của bố mẹ mình trong quá khứ.

Nửa tiết mục đầu, Lâm Kỳ Nguyên tái hiện lại hình ảnh người phụ nữ bị chồng bạo hành dã man.

Sau khi được người con gái giải cứu thì người chồng bất ngờ bước vào. Bị phát hiện, người phụ nữ dùng đứa con gái uy hiếp chồng để bỏ trốn. Trong lúc thần trí không bình thường, người phụ nữ liên tiếp làm hại thân thể người con gái để giải tỏa nỗi ấm ức mất con.
Câu chuyện vừa được diễn ra chính là ký ức đau buồn mà Lâm Kỳ Nguyên đã chứng kiến trong quá khứ. Nhưng cuối cùng chính tình yêu của người chồng và đứa con gái đã giúp người phụ nữ này vượt qua cú sốc.

Giám khảo Khả Như cho rằng Kỳ Nguyên đã lột xác hoàn toàn. Đặc biệt nữ thí sinh đã bám tâm lý nhân vật rất tốt. Giám khảo Kiều Minh Tuấn cho biết anh nổi da gà với tiết mục này và bị thuyết phục với sự thay đổi ngoạn mục của Lâm Kỳ Nguyên. Còn Cát Phượng thì nhận định: “Tiết mục quá sức nhưng em diễn quá tốt”.

Tiếp theo, Ngọc Vàng mang đến tiết mục đầy tính thông điệp gia đình mang tên "Biển người mênh mông". Anh hóa thân vào một chàng trai sở hữu tính cách lạnh lùng, khô khan bên ngoài nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp và tình cảm.

Sau khi bà ngoại mất, ông Sáu hàng xóm và cô gái là 2 người thân nhất của anh. Mặc cảm với quá khứ, anh không dám thể hiện tình cảm dù rằng anh rất yêu cô gái.
Mẹ và em trai tìm đến với mong muốn cả gia đình sum họp nhưng Ngọc Vàng cương quyết không nhận mẹ. Chỉ đến khi hay tin bà bị bệnh ung thư, anh mới miễn cưỡng gọi tiếng mẹ.
Ngọc Vàng tức giận trước hành vi của người em trai. Việc nhận lại Ngọc Vàng chỉ là cái cớ để cậu em trai xin tiền trả nợ.

Sau tất cả, Ngọc Vàng nhận ra đâu mới là người quan trọng nhất.
Khả Như cho rằng đây là kịch bản đơn giản nhưng Ngọc Vàng đã làm cho nhân vật tưởng chừng như ít đất diễn trở nên đặc biệt và thú vị: “Không phải vai nào cũng có đất diễn nhưng mà diễn viên giỏi là diễn viên biết cách tạo điểm nhấn cho vai diễn. Em diễn nội tâm rất hay và có nghề”. Giám khảo Cát Phượng nhận định Ngọc Vàng “nuốt” kịch bản này dễ dàng vì những vai nặng tâm lý hơn anh đã “chặt đẹp” trước đó. Còn giám khảo Kiều Minh Tuấn thì cảm thấy rất hãnh diện vì Ngọc Vàng.
Là thí sinh cuối cùng, thí sinh Phương Trâm mang đến tiết mục khá ấn tượng "Đêm định mệnh". Nữ thí sinh hóa thân thành người phụ nữ khá quyết đoán trong tình yêu.
Sau khi biết được chồng mình đang say mê một cô đào hát, thay vì thẳng thắn hỏi chồng, người phụ nữ này lại khéo léo mượn cớ không thể sinh con và đề nghị chồng cưới vợ lẽ.
Cuối cùng tình yêu dành cho người đàn ông quá lớn, Phương Trâm đã sai người hãm hại cô đào hát khiến người chồng vô cùng đau khổ.
Cuối cùng để kết thúc câu chuyện, người phụ nữ đã tự tử để giải thoát cho chính mình.

Giám khảo Kiều Minh Tuấn đánh giá Phương Trâm đã thể hiện được 90% nội lực vốn có của mình, anh hy vọng nữ thí sinh sẽ mạnh mẽ hơn nữa. Giám khảo Khả Như thổ lộ rất an tâm mỗi khi xem Phương Trâm diễn: “Em rất xinh đẹp, bước ra sân khấu khiến người ta bị thu hút”.

Ngoài phần thể hiện khả năng diễn xuất, Top 3 thí sinh còn khiến khán phòng bùng nổ với phần thể hiện tài năng ca hát và nhảy múa vô cùng sôi động qua liên khúc "Thanh xuân của chúng ta". Có thể nói, đêm chung kết "Gương mặt điện ảnh 2020" đã làm thỏa mãn khán giả thông qua những phần thi đầy cảm xúc và mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Vàng đăng quang 'Gương mặt điện ảnh 2020'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO