Ngọc Trinh nhìn khác lạ sau Tết, mặt đơ ra nhưng nhìn xuống phía dưới mới "ngã ngửa"

10/02/2022 09:31

Ngọc Trinh trong sự kiện mới, xuất hiện với một nhan sắc rất... "khó tả".

Nhắc đến Ngọc Trinh là nghĩ ngay đến một body nuột nà với những đường cong căng đét, là nhắc đến một nữ hoàng nội y với vô vàn những chiêu khoe dáng nóng bỏng thậm chí nhức nhối tâm can khiến công chúng phải thót tim.

Thế nhưng đấy là Ngọc Trinh trước Tết, vừa ra Tết một cái cô khiến công chúng bất ngờ trước diện mạo có phần "lạ đời". Ngọc Trinh là một trong những khách mời được săn đón nhất họp báo phim "Bẫy Ngọt Ngào" nhưng chính cô cũng là người khiến dân tình tụt mood nhất.

Ngọc Trinh nhìn khác lạ sau Tết, mặt đơ ra nhưng nhìn xuống phía dưới mới ngã ngửa-1

Bộ đầm đỏ rực "vô tình" nuốt mất vòng eo siêu thực mà trước giờ công chúng vẫn mê mẩn của Ngọc Trinh, chưa kể sau một cái Tết ấm no, gương mặt của nữ hoàng nội y tròn quay phúng phính và có phần đơ cứng trước ống kính máy ảnh.

Mái tóc búi gọn với phần tóc mái chia ngôi lệch như thể mốt từ năm nào rồi này mới diện lại, càng khiến gương mặt của Ngọc Trinh tròn lẳn, may mà chưa lộ nọng cằm.

Ngọc Trinh nhìn khác lạ sau Tết, mặt đơ ra nhưng nhìn xuống phía dưới mới ngã ngửa-2

Gương mặt "ú na ú nần" không hiểu là do tăng cân hay nguyên nhân gì khác khiến biểu cảm của Ngọc Trinh rất gượng gạo, đơ cứng. Layout make up cũng đánh tụt nhan sắc của Ngọc Trinh trong sự kiện lần này.

Nhưng khi nhìn xuống phía dưới, dân tình lại được phen "ngã ngửa". Đôi sandals trong suốt đã là mốt của 2 - 3 năm trước như thể đang siết lấy đôi bàn chân của Ngọc Trinh. Đôi chân gân guốc lộ hết nhược điểm chỉ vì đôi sandals chật ních này. May làm sao, bàn chân của Ngọc Trinh vẫn gầy guộc, chứ mà béo tròn thì không khác gì khúc giò, lòi hết cả ngấn mỡ.

Ngọc Trinh nhìn khác lạ sau Tết, mặt đơ ra nhưng nhìn xuống phía dưới mới ngã ngửa-3

Đôi bàn chân của Ngọc Trinh bị bó không khác gì khúc giò khi đi đôi sandals trong suốt chật ních này.

Rất nhiều lần Ngọc Trinh lộ chân xấu khi chọn sandal/ cao gót không phù hợp. Đôi chân của Ngọc Trinh gân guốc, thô cứng và lấm tấm vết loang lổ chứ không được mịn màng mềm mại như những bức ảnh được tỉa tót ác liệt mà dân tình vẫn chiêm ngưỡng.

Ngọc Trinh nhìn khác lạ sau Tết, mặt đơ ra nhưng nhìn xuống phía dưới mới ngã ngửa-4
Ngọc Trinh nhìn khác lạ sau Tết, mặt đơ ra nhưng nhìn xuống phía dưới mới ngã ngửa-5

Có những lần Ngọc Trinh đi sandals mà lòi cả ngón út, lộ hết chân gân guốc, tổng thể đang sexy gợi cảm là thế bỗng "lòi ra" ngay đôi chân thô kệch nhìn chán vô cùng.

Ngọc Trinh nhìn khác lạ sau Tết, mặt đơ ra nhưng nhìn xuống phía dưới mới ngã ngửa-6

Đến Ngọc Trinh cũng phải công nhận đôi chân chính là điểm kém đẹp nhất của mình, thế nhưng cô vẫn cứ chọn sai sandals/ giày cao gót khiến bao nhiêu cái xấu lộ rõ trước bàn dân thiên hạ.

Ngọc Trinh nhìn khác lạ sau Tết, mặt đơ ra nhưng nhìn xuống phía dưới mới ngã ngửa-7

Bàn chân của Ngọc Trinh không bị dày hay mập mạp nhưng lại có các ngón chân tách xa nhau khiến chân càng xương xẩu thô cứng.

Ngọc Trinh nhìn khác lạ sau Tết, mặt đơ ra nhưng nhìn xuống phía dưới mới ngã ngửa-8
Ngọc Trinh nhìn khác lạ sau Tết, mặt đơ ra nhưng nhìn xuống phía dưới mới ngã ngửa-9

Vậy nên chỉ có những đôi dáng bít mũi, kín đáo mới che được nhược điểm này; càng đi sandals cao gót, dép xỏ ngón, dép lê... bao nhiêu thô cứng xương xẩu phơi bày hết cả.

Ngọc Trinh nhìn khác lạ sau Tết, mặt đơ ra nhưng nhìn xuống phía dưới mới ngã ngửa-10
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh nhìn khác lạ sau Tết, mặt đơ ra nhưng nhìn xuống phía dưới mới "ngã ngửa"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO