Ngọc Trinh bị ném đá 'nhờ' bạn thân bênh vụ nhái Kendall Jenner

17/04/2022 15:48

Người chị thân thiết của Ngọc Trinh khẳng định nhờ nữ hoàng nội y đạo nhái thì nhiều người mới biết đến nhãn hàng này.

Hâm nóng bầu không khí cuối tuần chính là sự việc Ngọc Trinh bị thương hiệu nước ngoài chỉ thẳng mặt đạo nhái thiết kế dành riêng cho Kendall Jenner. Đã ăn cắp chất xám trắng trợn, Ngọc Trinh còn xoá comment bóc phốt để rồi không bưng bít được mới tỉnh bơ thừa nhận vì mình thích nên yêu cầu stylist may lại cho kịp chuyến đi chơi.

Nữ hoàng nội y cũng có ý muốn cho chìm xuồng sự việc bằng cách thản nhiên đăng ảnh gần như bán nude như chẳng hề có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng bạn bè và ê-kíp Ngọc Trinh chứng tỏ mình là số 1 khi giúp cô nhận thêm hàng tá gạch đá.

Ngọc Trinh bị ném đá nhờ bạn thân bênh vụ nhái Kendall Jenner-1
Nhãn hàng bức xúc và cầu cứu khi Ngọc Trinh đã ăn cắp còn cố tình ém nhẹm sự việc: "Nếu bạn muốn chiếc váy hãy email cho tôi, trả tiền rồi tôi sẽ làm cho bạn một cái... Đừng copy của các nhà thiết kế trẻ nữa".

Ngọc Trinh bị ném đá nhờ bạn thân bênh vụ nhái Kendall Jenner-2
Ngọc Trinh thú nhận đạo nhái vì "thích".

Ngọc Trinh bị ném đá nhờ bạn thân bênh vụ nhái Kendall Jenner-3
Sau đó cô nàng còn cãi lại: "Trinh nói Trinh mua cái đầm tím này của nhãn hàng khi nào?"

Ngọc Trinh bị ném đá nhờ bạn thân bênh vụ nhái Kendall Jenner-4
Chủ nào tớ nấy, ê-kíp của Ngọc Trinh còn thách thức: "Ủa có cái váy thôi mà xào xáo ảnh hưởng công ăn chiện làm mấy bà dữ dị đó hả. Dị thì sạc đầy pin điện thoại đi mấy bà, chuẩn bị tới công chiện nữa nè".

Ngọc Trinh bị ném đá nhờ bạn thân bênh vụ nhái Kendall Jenner-5
Chị em thân thiết của Ngọc Trinh tiếp tục gây phẫn nộ vì cho rằng thương hiệu này "trong cái rủi có cái may, không nhờ Trinh thì chắc nhiều người không biết tới". 

Dù người trong cuộc và những người có liên quan đến Ngọc Trinh liên tục có thái độ tỉnh bơ, thách thức vì thực sự việc đạo nhái này chưa có chế tài xử phạt. Tuy nhiên hành động ăn cắp chất xám cực kỳ đáng lên án.

Buu
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh bị ném đá 'nhờ' bạn thân bênh vụ nhái Kendall Jenner
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO