Ngọc Trinh - Angela Phương Trinh đối nghịch chuyện trinh tiết

25/02/2022 06:54

Nếu Ngọc Trinh xem việc "mất trinh" là bình thường và còn có ý cổ vũ, Angela Phương Trinh ngược lại với điều này.

Gần đây, Angela Phương Trinh là cái tên chiếm spotlight mạng xã hội, khi chính thức xác nhận tìm hiểu nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

Mặc dù chỉ mới đang tìm hiểu, song mỹ nhân 9X "quăng thính" tới tấp trên mạng xã hội.

Hết hứa hẹn cưới và sinh con cho Cao Thái Sơn, cô còn khẳng định cả hai rất tâm đầu ý hợp, xin phép cư dân mạng cho mình được "lấy chồng"...

Về phía mình, Cao Thái Sơn cũng hứa hẹn tương lai chung nhà với đủ điều hạnh phúc mang lại cho đàng gái.

Ngọc Trinh - Angela Phương Trinh đối nghịch chuyện trinh tiết-1
Cặp đôi đang chiếm sóng showbiz Việt.

Đang trong lúc đắm say nam ca sĩ họ Cao, Angela Phương Trinh mới đây bất ngờ bị đào lại phát ngôn đình đám 10 năm trước. Khi ấy, nữ diễn viên mạnh dạn bàn chuyện... trinh tiết dù mới 17 tuổi.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn năm 2012, Angela Phương Trinh nêu quan điểm rõ nét: "Trinh quan niệm còn trinh tiết có nghĩa là mình chưa từng đi quá giới hạn, chưa từng tiếp xúc với bất kể một người con trai hay một người đàn ông nào hết. Tiếp xúc nắm tay, nắm chân thì bình thường nhưng mà quan hệ giường chiếu thì chưa bao giờ...

Từ nhỏ, Trinh đã biết chuyện gìn giữ bản thân nó quan trọng như thế nào rồi. Cho nên chỉ đến khi cưới chồng, người đàn ông nào chính thức lấy Trinh làm vợ, sau đám cưới Trinh mới trao cái quý giá nhất của người con gái cho người đó. Còn bây giờ, Trinh đã nói không là không bao giờ hết".

Được hỏi có sợ "ế chồng" nếu giữ khư khư, mỹ nhân cũng khẳng định chắc nịch: "Trinh thà ế chồng như vậy còn hơn cho đi. Mất tất cả rồi lỡ may tính cách không hợp nhau phải chia tay, sau này lấy chồng biết ăn nói ra sao".

Ngọc Trinh - Angela Phương Trinh đối nghịch chuyện trinh tiết-2
Angela Phương Trinh từng tuyên bố chỉ trao "cái ngàn vàng" sau khi cưới ai đó làm chồng.

Khi phát ngôn cũ của Angela Phương Trinh hot trở lại, rình rang trên nhiều diễn đàn showbiz, cư dân mạng cũng réo kèm Ngọc Trinh.

Bởi trước nay, Angela Phương Trinh và Ngọc Trinh là 2 cái tên thường xuyên bị so sánh, từ sắc vóc, style ăn mặc, cách phát ngôn lẫn độ nổi tiếng...

Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng có phát ngôn "để đời" về trinh tiết, với lối dùng từ táo bạo.

Ngọc Trinh - Angela Phương Trinh đối nghịch chuyện trinh tiết-3
Ngọc Trinh - Angela Phương Trinh đối nghịch chuyện trinh tiết-4
Ngọc Trinh nói về trinh tiết.

Cụ thể, khi được người hâm mộ hỏi "Trinh tiết thời nay có còn quan trọng không hả chị?", Ngọc Trinh đã trở lời bằng một phép so sánh.

Mẫu nội y còn không ngại trích dẫn những từ ngữ táo bạo, khi khẳng định con gái đến 25 tuổi vẫn chưa làm "chuyện ấy" thì chẳng có gì đáng tự hào.

Có thể thấy Ngọc Trinh rất thoải mái chuyện trinh tiết, còn có ý cổ vũ chị em làm "chuyện ấy" thay vì giữ khư khư.

Ft
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh - Angela Phương Trinh đối nghịch chuyện trinh tiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO