Ngọc Thuận 'Gạo nếp gạo tẻ': Bị 'đá' vì thường xuyên xem hình người yêu cũ

Công Thành| 18/03/2021 09:31

Việt Báo"Cả tôi và bạn gái đều thống nhất không nghĩ tới chuyện kết hôn", Ngọc Thuận, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" chia sẻ.

Ngọc Thuận được khán giả yêu mến từ phim Trai nhảy, Chàng ngố, Vợ chồng Đậu thời @, Gạo nếp gạo tẻ, Chiều Nghiêng... Ngọc Thuận từng trải qua nhiều khó khăn, thậm chí cực khổ mới có ngày hôm nay. Bên cạnh đó, dù sở hữu ngoại hình vạn người mê nhưng đường tình duyên của nam diễn viên sinh năm 1986 cũng không ít lận đận.
Ăn mì gói 1 tháng bằng tiền bạn gái, bỏ nghề, mất trắng tài sản
Ngọc Thuận mất cha từ sớm, mẹ anh một mình nuôi mấy đứa con. Cuộc sống của mấy mẹ con anh vì thế cũng nhiều khó khăn. Trước khi thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, Ngọc Thuận từng làm rất nhiều công việc để mưu sinh. Từ dán áp phích quảng cáo, phát tờ rơi đến phụ hồ.
Đi làm phụ hồ, Ngọc Thuận còn bị chủ quỵt tiền, không có tiền nộp lệ phí thi, lại phải điện về quê cầu cứu mẹ. Thậm chí, tới quần áo đi thi, anh cũng phải mượn của bạn vì không có tiền mua.
Những tưởng khi trở thành diễn viên, cuộc sống sẽ tốt hơn thế nhưng 10 năm làm nghề, cuộc sống của Ngọc Thuận vẫn vô cùng bấp bênh. Năm 2016, Ngọc Thuận từng rơi vào hoàn cảnh không biết sống thế nào khi không có phim đóng. Suốt 1 năm, anh chỉ sống bằng số tiền tiết kiệm trước đó.
Đó cũng là khoảng thời gian khủng hoảng của anh khi phải ăn mì gói cả tháng trời bằng tiền của bạn gái. Vì quá lo lăng, anh đã quyết định bỏ nghề. Ngọc Thuận bán tất cả tài sản ở Sài Gòn để ra miền Trung tìm kiếm cơ hội.
Tài sản giá trị duy nhất của Ngọc Thuận khi đó là chiếc xe hơi. Anh bán xe và tất cả đồ đạc để lấy vốn kinh doanh máy móc cơ khí. Vì thử sức ở lĩnh vực mới, không có kinh nghiệm nên anh tiếp tục gặp khó khăn và cuối cùng là mất tất cả.
Ngay cả khi phá sản, mất tất cả chỉ còn hai bàn tay trắng thì Ngọc Thuận cũng không hề hoang mang hay chán nản. Bởi trước khi rời Sài Gòn, anh đã chuẩn bị tâm lý cho việc... thất bại.
Thậm chí, anh còn tính đến đường cùng, sẽ làm nhân viên bán hàng hay quản lý khách sạn với mức lương 5 triệu đồng miễn sao mình có công việc thật sự để tồn tại.
Ở nhờ nhà bạn, đi xe thuê, mặc áo vài chục nghìn
Đúng thời điểm này, Ngọc Thuận nhận được nhiều lời mời tham gia phim. Sau nhiều ngày băn khoăn, anh quyết định quay lại nghề diễn. "Ngày tôi đáp máy bay về Sài Gòn, trong túi chỉ còn lại 2 triệu đồng. Tôi không có xe đi làm. Mỗi lần đi quay, tôi đều phải thuê xe.
Tôi cũng chưa có chỗ ở, phải ở nhờ nhà bạn. Nhà bạn chỉ có một phòng ngủ, tôi đành ngủ phòng khách nhà bạn suốt 1 tháng. Khi đóng "Vợ chồng thằng Đậu thời @", trang phục tôi mua ở chợ, mỗi cái áo chỉ vài chục nghìn", Ngọc Thuận từng chia sẻ như thế trên báo.
Tuy gặp nhiều khó khăn lúc mới quay lại nghề nhưng nhờ sự thành công của hàng loạt phim mà anh may mắn tham gia khi ấy như Vợ chồng thằng Đậu, Gạp nếp gạo tẻ... mà Ngọc Thuận đắt show quảng cáo. Anh mua được một mảnh đất ở Vũng Tàu. Đất lên giá trong thời gian rất ngắn, anh bán đi và mua được một mảnh đất lớn hơn.
Nhờ may mắn liên tục đó mà Ngọc Thuận lại mua đất, xây nhà ở Bà Rịa Vũng Tàu, sắm xe hơi và mở trang trại nuôi hơn 3.000 con vịt đẻ trứng. Hiện tại, Ngọc Thuận đã có cuộc sống kinh tế tương đối ổn định để có thể yên tâm giữ lửa đam mê với nghệ thuật.
Đặc biệt, sau khi đi qua nhiều biến cố, khó khăn trong cuộc sống, Ngọc Thuận thừa nhận bản thân thay đổi khá nhiều. Anh sống bình dân và tiết kiệm hơn. Nam diễn viên sinh năm 1986 cũng biết quan tâm hơn đến những người xung quanh và đặc biệt, anh có sự bình thản, lạc quan hơn trước mọi khó khăn trong cuộc sống.
Bị "đá" vì thường xuyên xem hình người yêu cũ
Ngọc Thuận nhận mình là người lầm lì, ít nói không có khiếu hài hước. Thậm chí, có những cuộc đi chơi, anh không nói câu nào mà chỉ tận hưởng không gian riêng trong sự yên lặng.
Ngọc Thuận đẹp trai thế nhưng anh lại lận đận về đường tình duyên. Trong khi bạn bè cùng trang lứa đã có gia đình, con cái thì Ngọc Thuận vẫn chưa yên bề gia thất. Ngọc Thuận cũng từng trải qua nhiều mối tình, nhưng anh khẳng định chỉ có một mối tình đúng nghĩa, kéo dài 9 năm cho tới ngày hôm nay.
Nam diễn viên chia sẻ trên Vietnmanet: "Chúng tôi yêu nhau vào thời điểm tôi mới bỏ nghề. Cô ấy là người luôn ở bên làm động lực và là một quân sư trong công việc của tôi.
Bạn gái tôi không bao giờ đề cập tới chuyện đi chơi hay đi du lịch mà luôn nhắc nhở tôi không được xao nhãng những mục tiêu trước mắt. Tôi có mục đích sống nhiều hơn, chịu học hỏi và không lười như trước kể từ khi gặp cô ấy".
Đó là mối tình sâu đậm nhưng cũng nhiều sóng gió, thậm chí có khoảng thời gian 5 năm đứt đoạn và biến Ngọc Thuận và bạn gái trở thành người yêu cũ của nhau.
Trong chương trình Chuyện cuối tuần mới đây, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" phân trần, cả hai yêu nhau khi họ còn quá trẻ nên không hiểu thấu mọi chuyện, không thể dung hòa được bản thân trước những mâu thuẫn hay cùng nhau "chống chọi" trước những sóng gió cuộc đời.
Vì vậy mà dù vẫn còn yêu nhau nhưng họ lại chọn đường ai nấy đi để mỗi người tự tìm cho mình một cuộc sống mới. Suốt 5 năm chia xa đó, Ngọc Thuận quyết định mở lòng để đón nhận những mối quan hệ mới. Thế nhưng anh ngậm ngùi thừa nhận bản thân bị "đá" vì thường xuyên xem hình của người yêu cũ.
Không chỉ riêng Ngọc Thuận mà bạn gái từng mang danh người yêu cũ ấy cũng vậy. Họ luôn giữ trong tim hình bóng của đối phương. Thậm chí Ngọc Thuận vẫn luôn xem cô là đối tượng duy nhất khi anh nghĩ đến hôn nhân.
Quay lại sau 5 năm đứt đoạn cũng không phải là một hành trình dễ dàng gì đối với Ngọc Thuận và đối phương. Cả hai nhiều lần tưởng chừng như đã không thể hòa hợp được, nhưng thay vì buông bỏ như ngày xưa, cả hai quyết định phải đối thoại để hiểu và yêu nhau hơn.
"Tôi và người yêu nếu không trải qua giai đoạn 5 năm đó, nhiều khi đến bây giờ sẽ xảy ra vấn đề. Nhưng trải qua giai đoạn đó rồi mới thấy là không có ai tuyệt vời bằng người này. Cả hai đều cảm thấy như vậy", Ngọc Thuận nói.
Chia sẻ về chuyện kết hôn, Ngọc Thuận bảo: "Tôi nghĩ để tìm được cho mình một cô gái mạnh mẽ, luôn định hướng và bên mình những lúc khó khăn nhất không phải dễ nên chúng tôi luôn cố gắng đi với nhau lâu dài nhất có thể.
Cả tôi và bạn gái đều thống nhất không nghĩ tới chuyện kết hôn. Tương lai gần chúng tôi mong muốn có thể xây dựng một ngôi nhà đẹp có nhiều cây cối hoa lá. Xa hơn nữa, tôi và bạn gái muốn được sống ở một nơi lãng mạn không phải Việt Nam.
Tôi nghĩ không kết hôn là chuyện hết sức bình thường vì đó là sự đồng tình giữa hai người. Trên đời này chỉ có mẹ mới đủ lực tác động tới tôi nhưng bà vẫn luôn ủng hộ tôi trong mọi quyết định. Còn người ngoài nghĩ gì với tôi không quá quan trọng".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Thuận 'Gạo nếp gạo tẻ': Bị 'đá' vì thường xuyên xem hình người yêu cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO