Ngọc Sơn bối rối vì ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường chưa dừng

29/10/2021 08:08

Những dòng tâm sự của danh ca Ngọc Sơn nhận được nhiều sự đồng cảm trên mạng xã hội.

Khuya 28/10, danh ca Ngọc Sơn có đôi lời trải lòng trên mạng xã hội. Giọng ca Tình Cha cảm thấy bối rối khi những ồn ào liên quan tới Phi Nhung cũng như Hồ Văn Cường chưa dừng lại.

"Những ngày qua, Ngọc Sơn rất buồn mà không biết bày tỏ ra sao. Thầm mong chấm dứt những chuyện lùm xùm vừa qua để cho em gái Phi Nhung thân yêu của anh Ba Ngọc Sơn ra đi thanh thản, cháu Hồ Văn Cường tập trung học tập thật tốt và vươn lên mạnh mẽ trong vòng tay yêu thương của mọi người. 

P/s: Xin vui lòng không bình luận đụng chạm đến bất kỳ một ai nhé. Chân thành cảm ơn!", Ngọc Sơn bày tỏ.

Ngọc Sơn bối rối vì ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường chưa dừng-1
Tâm sự của danh ca Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn bối rối vì ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường chưa dừng-2
Ngọc Sơn và nữ ca sĩ Phi Nhung.

Nữ ca sĩ Phi Nhung ra đi nhưng tên tuổi thường xuyên bị réo vào ồn ào tiền bạc với con nuôi Hồ Văn Cường. Đến nay là đã tròn 1 tháng Phi Nhung qua đời, dư âm của vụ ồn ào vẫn còn trên mạng xã hội, kéo theo không ít bàn tán, dị nghị.

Là người anh thân thiết trong nghề của Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn không khỏi đau lòng. Mong người quá cố yên nghỉ, gần đây Ngọc Sơn cùng người em kết nghĩa - bầu Thụy - cũng ngỏ ý giúp đỡ Hồ Văn Cường trong cuộc sống và sự nghiệp. Họ đã có động thái liên hệ với phía gia đình giọng ca trẻ.

Không chỉ vậy, bầu Thụy cũng đã liên hệ với một đơn vị, nhằm tài trợ xây nhà mới ở Tiền Giang và sắm sửa nội thất cho gia đình Hồ Văn Cường.

Riêng ồn ào tiền bạc của giọng ca trẻ, bầu Thụy nghi ngờ có ai đó làm "đạo diễn". Động viên Hồ Văn Cường, đại gia nổi tiếng đồng thời khẳng định nam ca sĩ không vong ơn bội nghĩa như nhiều người phán xét.

Ngọc Sơn bối rối vì ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường chưa dừng-3
Cho tới hiện tại, thông tin về Hồ Văn Cường vẫn vô cùng ít ỏi. Nhiều người lo lắng, không biết giọng ca trẻ và gia đình đang ở đâu, làm gì.

Ngọc Sơn bối rối vì ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường chưa dừng-4Ngọc Sơn bối rối vì ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường chưa dừng-5
Danh ca Ngọc Sơn và người em kết nghĩa đang muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường trên con đường sắp tới.

Vq

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Sơn bối rối vì ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường chưa dừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO