Ngọc Huyền diễn 7 lần cảnh hôn Doãn Quốc Đam trong 'Thương ngày nắng về'

12/07/2022 08:18

Nữ diễn viên sinh năm 1999 chia sẻ về nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh, và cũng là nụ hôn đầu với Doãn Quốc Đam trong 'Thương ngày nắng về'.

Trong tập 43 phim Thương ngày nắng về phần 2 phát sóng tối 11/7, Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân (Ngọc Huyền) sẽ có cảnh hôn ngọt ngào, chính thức đánh dấu họ sẽ thành đôi. Những tập gần đây khán giả vô cùng thích thú với chuyện tình cảm của cô nàng ba chấm trẻ con và anh thầy Phong đào hoa. Chuyện tình cảm của Phong và Vân cũng chiếm sóng các tập cuối và được fan đẩy thuyền vì sự đẹp đôi của cả hai.

Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền ở hậu trường một cảnh quay.

Dù kém bạn diễn 11 tuổi vốn dày dặn kinh nghiệm diễn xuất và là diễn viên chuyên nghiệp nhưng Ngọc Huyền diễn tự nhiên và ăn ý với Doãn Quốc Đam, đặc biệt trong các cảnh tình cảm của cặp đôi. Chia sẻ về cảnh hôn Doãn Quốc Đam xuất hiện ở tập 43, nữ diễn viên sinh năm 1999 kể trong chương trình VTV Kết nối: "Cảnh Huyền hôn anh Đam nhớ không lầm thì Huyền phải quay 5, 6 hay 7 đúp gì đó vì phải quay các cỡ hình khác nhau nhưng dù sao thì hai anh em đã cố gắng tập trung nhất và sống cùng nhân vật nhiều nhất để có được những cảnh quay đẹp nhất".

Tiết lộ về cặp Phong - Vân và gia đình bà Nga ở những tập cuối, Ngọc Huyền nói: "Phong và Vân đã hôn nhau rồi nhưng hôn nhau xong thì vẫn chưa xong đâu, sau đó còn rất nhiều sóng gió đúng như cái tên Phong - Vân. Nếu Phong - Vân có sóng gió 1 thì gia đình bà Nga còn sóng gió gấp 10 như thế. Có rất nhiều câu chuyện và tình huống xảy ra".

Nụ hôn ngọt ngào của Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam.

Vốn là sinh viên mỹ thuật, chưa từng được đào tạo về diễn xuất nhưng Ngọc Huyền đã ngay lập tức được nhận vai chính dài hơi trong Thương ngày nắng về với độ dài hơn 80 tập phim. Nữ diễn viên sinh năm 1999 nói cô dành rất nhiều tâm huyết cho bộ phim cũng như vai Vân Vân. "Huyền dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản và học hỏi các anh chị trong đoàn phim về cách diễn và xem nhiều phim để trau dồi kinh nghiệm cho mình", cô nói.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ vai Vân và Ngọc Huyền giống nhau đến 70-80% vì bản thân cô ngoài đời cũng là cô gái tưng tửng, vô tư, hồn nhiên, hay khóc và đôi khi trên mây một chút. "Tôi nghĩ đó là lý do đạo diễn chọn mình cho vai Vân Vân và tôi cũng không phải diễn quá nhiều hay có quá nhiều kỹ thuật vì bản thân tôi đã quá giống Vân Vân rồi", Ngọc Huyền chia sẻ.

Ngọc Huyền lần đầu đóng phim và vốn là sinh viên mỹ thuật.

Nữ diễn viên là người sống cảm xúc nên ngay từ khi đọc kịch bản đã xúc động. Khi ra hiện trường Ngọc Huyền tương tác với bạn diễn nhiều hơn để có cảm xúc mà có thể khóc được. Tuy nhiên những khóc luôn khó và tạo áp lực cho diễn viên bởi phải khóc làm sao để khán giả cảm nhận có cảm xúc, bởi "không phải cứ khóc là buồn".

Những tập cuối của phần 2 Thương ngày nắng về tiếp tục lên sóng tối thứ 2,3,4 trên VTV3. Phim dự kiến dài hơn 50 tập và kết thúc phát sóng trong tháng 7.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Huyền diễn 7 lần cảnh hôn Doãn Quốc Đam trong 'Thương ngày nắng về'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO