Ngọc Châu tất bật học tiếng Anh, catwalk để thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

11/11/2021 06:00

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu đang tích cực học tiếng Anh, catwalk, ứng xử và tập gym mỗi ngày.

Cuộc cạnh tranh vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi tính hấp dẫn, đẳng cấp. Đấu trường nhan sắc năm nay lại càng trở nên khốc liệt, khó đoán hơn bởi dàn thí sinh tiềm năng dần được hé lộ.

Những gương mặt nổi tiếng, có kinh nghiệm hoạt động trong showbiz đã chính thức ghi danh vào đường đua như Ngọc Châu, Nam Anh, Nguyễn Oanh. Trong số những mỹ nhân tham gia chinh chiến, Ngọc Châu là gương mặt sáng giá bởi cô từng giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Ngọc Châu tất bật học tiếng Anh, catwalk để thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - 1

Ngọc Châu tất bật học tiếng Anh, catwalk.

Ngọc Châu từng là Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 và từng đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Dù sở hữu thành tích đáng nể khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu cách đây không lâu nhưng Ngọc Châu vẫn ghi tên mình trong hành trình chinh phục danh hiệu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Tiếp tục cạnh tranh giành vương miện mới cùng các người đẹp khác tại cuộc thi năm nay có thể xem là một quyết định táo bạo của mỹ nhân 9X. Tuy nhiên, Ngọc Châu vẫn được đông đảo fans ủng hộ nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố từ nhan sắc, thần thái, sự tự tin đến khả năng giao tiếp, ngoại ngữ cũng như kinh nghiệm thi đấu trong những năm qua.

Để chuẩn bị cho màn tranh tài tại cuộc thi lần này, người đẹp gốc Tây Ninh liên tục cố gắng, hoàn thiện mình hơn. Cô chia sẻ: "Thời gian qua Châu đã và đang tập luyện rất nhiều về hình thể cũng như những kỹ năng cần thiết để đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Mỗi tuần Châu có những lớp học catwalk, lớp học về ứng xử, lớp học tiếng Anh và lớp học tự tin nói trước công chúng. Mỗi ngày Châu đều đến phòng gym để tập luyện trong vòng 1,5 tiếng kèm theo đó là một thực đơn ăn uống rất nghiêm ngặt".

Ngọc Châu tất bật học tiếng Anh, catwalk để thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - 2

Người đẹp là gương mặt ấn tượng trong cuộc thi HHHV Việt Nam.

Quay lại chinh phục đường đua nhan sắc sau 2 năm đăng quang, Ngọc Châu cũng bày tỏ điều khiến cô tự tin nhất là khả năng thích ứng nhanh và những kinh nghiệm mà mình đã có được trước đó. Nàng Hậu nói thêm: "Đối với Châu những kinh nghiệm mà mình có được là một điều may mắn và may mắn hơn nữa đó chính là có thể tận dụng những kinh nghiệm này để chinh phục một mục tiêu mới. Dĩ nhiên là không thể tránh khỏi những áp lực nhất định nhưng với Châu áp lực cũng là động lực".

Ngọc Châu tất bật học tiếng Anh, catwalk để thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - 3

Ngọc Châu mong gặt hái thành công trong cuộc thi mới.

Kiều Minh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Châu tất bật học tiếng Anh, catwalk để thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO