Ngọc Anh 'Gia đình mình vui bất thình lình' sắp cưới chồng 9X

Hương Hồ| 03/01/2024 13:52

Ngọc Anh - diễn viên thủ vai Mai "tiểu tam" phim "Gia đình mình vui bất thình lình" - sẽ lên xe hoa vào tháng 3. Chồng sắp cưới hơn nữ diễn viên 4 tuổi.

Phạm Ngọc Anh (SN 1995) theo học Đại học Công đoàn, xuất thân là một người mẫu ảnh, được chú ý khi sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Y tá Ngọc của phimPhố trong làng là vai diễn đầu tiên ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ của Ngọc Anh.

Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong nhiều phim Việt giờ vàng của VTV như: Chạy trốn thanh xuân, 11 tháng 5 ngày, Lửa ấm, Phố trong làng và gần đây nhất là Gia đình mình vui bất thình lình.

Ngọc Anh Gia đình mình vui bất thình lình sắp cưới chồng 9X - 1

Ngọc Anh (giữa) vào vai Mai "tiểu tam" trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" (Ảnh: Chụp màn hình).

Mới đây, Ngọc Anh bất ngờ chia sẻ với phóng viên Dân trí, cô sắp kết hôn. Nữ diễn viên phim Gia đình mình vui bất thình sẽ lên xe hoa vào tháng 3. Bạn trai cô thuộc thế hệ 9X, làm trong lĩnh vực kinh doanh xe hơi. Cả hai hẹn hò hơn 1 năm.

Ngọc Anh cho biết, từ cuối năm 2023, cô từ chối một số dự án phim vì muốn toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho đám cưới. Mặt khác, nữ diễn viên cũng chưa tìm được dạng vai khiến mình yêu thích nên không dám nhận.

Chia sẻ về bạn trai, Ngọc Anh tiết lộ, anh là người trưởng thành, mẫu đàn ông chu đáo, tình cảm và hướng về gia đình. Chồng sắp cưới cho cô cảm giác an toàn và niềm tin tuyệt đối để bước vào cuộc sống hôn nhân.

"Chúng tôi yêu nhau và chấp nhận cả những điều không hoàn hảo ở nhau. Nhược điểm của mỗi người đều không phải là điều to tát trong mắt đối phương.

Tôi vốn là kiểu phụ nữ của công việc. Anh ấy khiến tôi bỗng cảm nhận được nhiều hơn về giá trị gia đình và khiến một người ngoài nóng trong lạnh, đa sầu đa cảm như tôi vui vẻ và hồn nhiên hơn trong suy nghĩ", Ngọc Anh nói.

Ngọc Anh Gia đình mình vui bất thình lình sắp cưới chồng 9X - 2

Ảnh cưới của Ngọc Anh được thực hiện ở Phú Quốc. Nữ diễn viên khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trước câu hỏi tại sao lại kết hôn khi sự nghiệp vừa mới bắt đầu, nữ diễn viên bộc bạch: "Hoa sẽ nở tại đúng thời điểm của nó. Sự nghiệp tôi làm cả đời cũng được. Ngoài ra, bạn trai tôi 33 tuổi rồi nên cũng không còn quá sớm để kết hôn".

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, trước kia, bố mẹ cô đều kết hôn muộn khi sự nghiệp của bố Ngọc Anh rực rỡ. Nhưng việc lập gia đình và sinh con muộn cũng có một số nhược điểm, nhất là khoảng cách thế hệ giữa cha mẹ và con cái.

Mọi chuyện đều có hai mặt, nên cô nghĩ mọi thứ thuận theo tự nhiên luôn tốt nhất. Ngọc Anh cho rằng nên xem gia đình là hậu thuẫn để củng cố cho sự nghiệp của nhau, hơn là coi gia đình là điều cản trở cho sự nghiệp mỗi người.

Ngọc Anh chia sẻ, hôn lễ của cô sẽ được tổ chức 2 ngày ở Hà Nội. Hiện tại, cô và chồng sắp cưới mới thực hiện xong công đoạn chụp ảnh cưới tại Phú Quốc. Sau khi kết hôn, cả hai sẽ ra ở riêng tại Hà Nội.

Ngọc Anh Gia đình mình vui bất thình lình sắp cưới chồng 9X - 3

Ngọc Anh xem gia đình là hậu thuẫn để phát triển sự nghiệp (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trong phim Gia đình mình vui bất thình lình, Ngọc Anh vào vai Mai - cô sinh viên thực tập tại cơ quan của Công (Quang Sự đóng) và được chính anh hướng dẫn thực tập.

Mai đem lòng yêu Công và có nhiều hành động "thả thính", bày tỏ tình cảm, thậm chí là "cưỡng hôn" Công mặc dù biết anh là người đã có gia đình. Mai cũng chấp nhận làm người tình bí mật của Công miễn là anh đồng ý.

Sự trơ trẽn của nhân vật này bị các em dâu của Phương (Kiều Anh đóng) - vợ của Công - vạch mặt. Khán giả thích thú khi Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) dạy dỗ Mai khiến cô nàng sợ xanh mặt.

Đảm nhận vai diễn "tiểu tam" quá đạt, Ngọc Anh nhận nhiều phản hồi tiêu cực. Thậm chí có người còn cho rằng: "Chắc hẳn ở ngoài là "tiểu tam" thì mới đảm nhận vai diễn như vậy trong phim".

Trước nhận xét này, Ngọc Anh từng bày tỏ: "Từ xưa đến giờ, tôi chưa yêu ai sinh trước năm 1990. Những ai trong mối quan hệ với tôi đều phải nhường nhịn và chịu đựng vì tính tôi "đành hanh", không chịu nghe theo ai. Mọi thứ tôi đòi hỏi phải theo ý tôi.

Tính tôi khá trẻ con, nhõng nhẽo và không phải kiểu gọi dạ bảo vâng. Với tính cách như thế, mọi người thử đặt câu hỏi liệu tôi có hợp với việc quen đại gia hoặc người có gia đình không?".

Ngọc Anh xuất thân là người mẫu chụp nội y. Ngoài đời, cô cũng sở hữu gu ăn mặc "hở bạo" gây nhiều tranh cãi.

Khác với hình ảnh y tá Ngọc ở Phố trong làng hay Mai của Gia đình mình vui bất thình lình, trên mạng xã hội Ngọc Anh cũng không ngại khoe dáng trong những bộ trang phục táo bạo như bodysuit hở lưng hay bikini gợi cảm.

Ngọc Anh Gia đình mình vui bất thình lình sắp cưới chồng 9X - 4

Ngọc Anh thường chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh diện bikini nóng bỏng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Có người nghi vấn rằng, việc nữ diễn viên chia sẻ các hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân là biểu hiện... "bản chất tiểu tam". Ngọc Anh lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định cô chuộng phong cách quyến rũ và đã theo đuổi cách ăn mặc này từ lâu.

Ngọc Anh cho hay, những bộ hình quyến rũ nếu không phải ảnh quảng cáo thì là do cô thích nên chụp. Cô cho rằng, có thể sau vai diễn y tá Ngọc, khán giả đã quen với hình ảnh một cô y tá nết na, dịu dàng nên chưa thể tách bạch giữa y tá Ngọc trên phim và Ngọc Anh ngoài đời thực.

Nữ diễn viên từng chia sẻ với phóng viên Dân trí, cô trân trọng mọi sự góp ý văn minh giúp bản thân mình hoàn thiện. Tuy nhiên, với những thứ ngoài công việc thì cô luôn cân nhắc sống cho vừa lòng mọi người hay sống cho bản thân mình.

"Tôi hoàn toàn có thể chiều theo ý mọi người nhưng liệu sẽ chiều khán giả được đến bao giờ? Làm như vậy liệu có mệt vì cứ phải "gồng mình" không?Quan trọng nhất, tôi muốn khẳng định rằng, đôi ba tấm hình mặc bikini khi đi du lịch không nói lên phẩm chất, tư cách đạo đức hay khả năng trong công việc.

Đó đơn thuần là hình ảnh khi du lịch, loạt hình ảnh hết sức bình thường trong cuộc sống riêng tư. Nếu như tôi thật sự muốn chuyển hướng phong cách quyến rũ chuyên nghiệp thì tôi đã đầu tư những bộ hình "xịn sò" hơn rồi, nhưng hiện tôi chưa có ý định đó", cô nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Anh 'Gia đình mình vui bất thình lình' sắp cưới chồng 9X
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO