Ngoại hình diễn viên Anh Đức thay đổi ra sao mà gây tranh cãi?

28/04/2023 15:53
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Trong một sự kiện gần đây, Anh Đức trở thành tâm điểm chú ý vì vẻ ngoài lạ lẫm so với trước.

Ngoại hình diễn viên Anh Đức thay đổi ra sao mà gây tranh cãi?-1
Dự một sự kiện tối 26/4 tại TP.HCM, Anh Đức để lộ thần sắc mệt mỏi, nụ cười gượng gạo. Vẻ ngoài lạ lẫm của diễn viên hài khiến dân mạng xôn xao, đồn đoán nhiều ý kiến tiêu cực. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Anh Đức tạo dáng trên thảm đỏ nhận được 9 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận chỉ sau hơn 1 ngày.

Ngoại hình diễn viên Anh Đức thay đổi ra sao mà gây tranh cãi?-2
Ngay sau khi sự việc gây tranh cãi trên mạng xã hội, phía Ban Tổ chức đã nhanh chóng tung ra hình ảnh do ê-kíp sự kiện thực hiện. Phía chương trình cho rằng đây là "sơ suất" khi các TikToker tham dự đã chia sẻ những hình ảnh "không tốt" về Anh Đức, đồng thời gửi lời xin lỗi nam diễn viên.

Ngoại hình diễn viên Anh Đức thay đổi ra sao mà gây tranh cãi?-3
Đồng nghiệp cũng lên tiếng bênh vực Anh Đức. Ca sĩ Quốc Đại - một trong những nghệ sĩ tham gia sự kiện - cho biết buổi tối hôm đó, Anh Đức xuất hiện vui vẻ, không có dấu hiệu "bất thường" như dân mạng bàn tán. Một số ý kiến cho rằng vẻ ngoài khác lạ của Anh Đức so với trước đây là do nam diễn viên để râu ở phần ria mép và cằm.

Ngoại hình diễn viên Anh Đức thay đổi ra sao mà gây tranh cãi?-4
Chia sẻ với truyền thông, Anh Đức bày tỏ sự bức xúc khi bị tung tin đồn. Diễn viên nói khi chụp hình, anh tạo dáng không thoải mái, nhưng không ngờ hình ảnh đưa lên mạng xã hội lại lan truyền "những thông tin nhảm nhí". "Tôi đang giảm cân để chuẩn bị cho một dự án phim mới. Tôi không dùng chất cấm trước khi dự sự kiện như một số tin đồn", Anh Đức khẳng định. Diễn viên cho biết anh tính im lặng nhưng quyết định lên tiếng vì sự việc đi quá xa, ảnh hưởng đến người thân, bạn bè.

Ngoại hình diễn viên Anh Đức thay đổi ra sao mà gây tranh cãi?-5
Trong những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân hồi đầu tháng 4, Anh Đức được nhận xét đã giảm cân đáng kể so với trước.

Ngoại hình diễn viên Anh Đức thay đổi ra sao mà gây tranh cãi?-6
Dịp tháng 3, Anh Đức dự buổi ra mắt phim "Khi Ta Hai Lăm" để ủng hộ người bạn Midu. Thời điểm này, khuôn mặt nam diễn viên khá tròn trịa, da dẻ căng bóng, thần thái tươi tắn.

Ngoại hình diễn viên Anh Đức thay đổi ra sao mà gây tranh cãi?-7
Anh Đức (bìa trái) trong chuyến du lịch Đà Lạt cùng hội bạn thân gồm Trấn Thành, Lê Giang, Uyển Ân... hồi tháng 3.

Ngoại hình diễn viên Anh Đức thay đổi ra sao mà gây tranh cãi?-8
Hồi đầu năm, Anh Đức tích cực tham gia các chuyến quảng bá phim "Nhà Bà Nữ" cùng bạn thân - đạo diễn Trấn Thành. Anh Đức là một trong 3 đồng biên kịch của phim này. Trong một cuộc giao lưu, diễn viên hài nói: "Tôi đáng lẽ đóng vai Phú Nhuận của Trấn Thành. Thành từng bảo sẽ để vai này cho tôi, còn Thành sẽ đóng một vai khác trong phim. Thế nhưng sau nhiều lần bàn bạc, đưa ra ý kiến thì vai Phú Nhuận phải để cho Thành".

Ngoại hình diễn viên Anh Đức thay đổi ra sao mà gây tranh cãi?-9
Hồi tháng 5/2020, Anh Đức cũng từng bị đồn sử dụng chất kích thích. Thời điểm đó, diễn viên chọn cách im lặng, khóa tài khoản Instagram và không cập nhật hoạt động trên Facebook cá nhân một thời gian. Nam diễn viên không hề có phát ngôn nào trên truyền thông về ồn ào này.

Anh Đức sinh năm 1987, là diễn viên hài ăn ý trên sân khấu với Trấn Thành. Cả hai thường song hành trong các tiểu phẩm hài miền Nam. Anh Đức được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn theo đuổi lĩnh vực MC, ca hát, từng ra MV.

Anh Đức từng yêu Lâm Vỹ Dạ nhưng sớm chia tay và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Tháng 8/2021, anh thông báo lên kế hoạch kết hôn với bạn gái hot girl, hiện cặp đôi đã chia tay sau thời gian gắn bó.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngoại hình diễn viên Anh Đức thay đổi ra sao mà gây tranh cãi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO