Ngô Thanh Vân cùng tình trẻ tung loạt ảnh trắng đen 'mùi mẫn' khó tả!

Tổng hợp,| 21/09/2021 10:20

Mới đây, Ngô Thanh Vân cùng Huy Trần đã khiến dân tình đứng ngồi không yên với loạt ảnh đen trắng vô cùng hạnh phúc.

Sau nhiều năm độc thân, Ngô Thanh Vân khiến dân tình đứng ngồi không yên khi hẹn hò với người đàn ông kém tuổi Huy Trần. Được biết, Huy Trần là CEO của công ty may mặc và là chủ của một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 1 (TP.HCM). Anh gây chú ý khi tham gia một số gameshow như Người ấy là ai và chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân

Sau một thời gian úp mở, mới đây Huy Trần đã bất ngờ công khai bộ ảnh đôi cực ngọt ngào và tình tứ cùng Ngô Thanh Vân tại trời Tây. Đây cũng là lần đầu nam CEO công khai ảnh đôi rõ mặt cùng Ngô Thanh Vân. Thông qua loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy hầu hết đều là những khoảnh khắc vô cùng giản dị, lột tả cuộc sống thường ngày của một cặp đôi nhưng không kém phần hạnh phúc. Cả 2 luôn nở một nụ cười tươi, làm sáng bừng cả bức ảnh trắng đen đơn sắc.

Huy Trần

Huy Trần

Trước đó, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò qua các story Instagram và hình ảnh của bạn bè. Cả hai thường xuyên ở cùng một địa điểm, mang nhẫn giống nhau, chia sẻ cùng tâm trạng... Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, chuyện hẹn hò của cặp đôi ngày càng rõ ràng khi Ngô Thanh Vân để lộ bức ảnh đưa Huy Trần về quê ăn Tết ở Trà Vinh. Phía Huy Trần cũng vui vẻ đăng tải trạng thái “Cái Tết đầu tiên bên nhau. Ăn Tết quê người yêu”.

Sau khi loạt ảnh được tung ra, netizen cũng để lại vô vàn lời chúc đến cặp đôi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngô Thanh Vân cùng tình trẻ tung loạt ảnh trắng đen 'mùi mẫn' khó tả!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO