Ngô Ngọc Gia Hân đăng quang ‘Miss Teen International 2022’

An Nhiên| 31/07/2022 21:30

Đại diện Việt Nam Ngô Ngọc Gia Hân vượt qua 20 thí sinh để giành chiếc vương miện “Miss Teen International 2022”diễn ra tại Ấn Độ tối 30/7.

Chung kết Miss Teen International 2022 (Hoa hậu Thanh thiếu niên Quốc tế) diễn ra đêm 30/7, rạng sáng ngày 31/7 tại Haryana, Ấn Độ với sự tham gia của 20 thí sinh. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Mỹ, Hà Lan, Mexico, Thái Lan, Ấn Độ, Ngô Ngọc Gia Hân của đại diện Việt Nam đã được xướng tên, đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

1.jpg
Đại diện Việt Nam vỡ oà vì niềm vui chiến thắng
3.jpg
Gia Hân cùng Á hậu 1 và 2 chụp ảnh sau đăng quang

Xuất hiện đầy tự tin, Ngô Ngọc Gia Hân thể hiện những đường catwalk chuyên nghiệp, cuốn hút. Đại diện Việt Nam  hô vang tên "Việt Nam" trên sân khấu.

Tân Hoa hậu đầy năng lượng trong bộ Quốc phục nặng hơn 20 ký với tên Hạt Vàng của NTK Nhật Thực. Trang phục kết hạt thủ công tạo nên những hạt lúa vàng óng ánh gắn liền với nền văn minh lúa nước Việt Nam được xếp từng sợi rơm tạo nên sự hài hoà. Hình ảnh chú trâu và chiếc nón lá đại diện cho nông dân Việt Nam.

Trang phục Dạ hội của Ngô Ngọc Gia Hân được NTK Brian Võ lấy cảm hứng từ thời tiết của Việt Nam với bốn mùa mưa nắng.

15-.jpg
Trang phục áo tắm của đại diện Việt Nam

Sau phần thi này, Top 5 được xướng tên 2gồm thí sinh đến từ Mỹ, Hà Lan, Mexico, Serbia và Việt Nam bước vào vòng ứng xử.

Gia Hân nhận được câu hỏi: “Bạn có nghĩ rằng cuộc thi sắc đẹp là một phần trong Thế vận hội? Tại sao có hay tại sao không?”. Cô sử dụng tiếng Anh thành thạo để trả lời: “Em tin rằng các cuộc thi sắc đẹp không chỉ tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài mà nó còn có thể được công nhận là một ngành công nghiệp giải trí quan trọng.

Vì vậy nó có sự khác biệt về bản chất và chúng ta cần tôn trọng theo cách riêng biệt và công bằng. Em có niềm tin mãnh liệt rằng các cuộc thi sắc đẹp không nên bao gồm trong Thế vận hội g. Nếu tổ chức đang tìm kiếm một cô gái có thể giới thiệu những giá trị của cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt là Hoa hậu Thanh thiếu niên Quốc tế thì cô gái ấy chắc chắn là em!”.

5.jpg
Gia Hân rạng rỡ giây phút đăng quang

Với phần trả lời thuyết phục, Gia Hân đã được gọi tên ở ngôi vị cao nhất. Trong giây phút được đương kim Miss Teen International 2019 Aayushi Dholakia người Ấn Độ trao lại vương miện, Ngô Ngọc Gia Hân khóc vì hạnh phúc.

Đại diện đến từ Mỹ đoạt giải Á hậu 1 và thí sinh Hà Lan đoạt giải Á hậu 2.

8.jpg
Tân Hoa hậu có kế hoạch ở Ấn Độ trước khi về Việt Nam

Ngô Ngọc Gia Hân chia sẻ: “Lần đầu tiên trong cuộc đời, em đã có những trải nghiệm không bao giờ có thể quên được. Danh hiệu cao quý này nhắc em sẽ phải cố gắng hơn mỗi ngày. Đây là một dấu ấn đẹp trong cuộc đời của em, mở ra nhiều cơ hội kết nối mới với bạn bè quốc tế và hơn cả là tiếp cho em động lực để làm được nhiều việc tốt đẹp hơn cho cuộc đời”.

Trước đó, vào tháng 2/2022, vượt qua 34 đối thủ đến từ cả nước, Ngô Ngọc Gia Hân 16 tuổi đến từ trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý, TP.HCM đã đăng quang Miss Teen International Việt Nam 2021.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngô Ngọc Gia Hân đăng quang ‘Miss Teen International 2022’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO