Ngô Kiến Huy nói về lý do tung 3 MV trong vòng 3 tháng

C.V| 16/12/2022 08:19

Ngày 16/12, Ngô Kiến Huy phát hành MV ‘Sao em biết người rời đi không buồn’. Đây là MV thứ 3 của nam ca sĩ trong vòng 3 tháng trở lại đây.

Teaser MV mới của Ngô Kiến Huy:

Chưa đầy 1 tháng sau MV Tất cả đứng im, Ngô Kiến Huy nhanh chóng trở lại đường đua Vpop cùng MV Sao em biết người rời đi không buồn, một ca khúc thuộc thể loại pop ballad vốn là sở trường của anh.

Bài hát do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng sáng tác. Anh từng được biết đến với ca khúc Rời bỏ do Hòa Minzy thể hiện. Ca khúc đầy nỗi da diết, nhịp điệu nhẹ nhàng, phù hợp với chất giọng trầm ấm của Ngô Kiến Huy.

Theo Vũ Huy Hoàng, sáng tác mới mang đến một góc nhìn mới về chuyện tình cảm giữa hai người. Đôi khi, người ra đi hoặc nói lời chia tay trước chưa chắc cảm thấy nhẹ nhõm hay ít tổn thương hơn người còn lại. Bài hát truyền tải thông điệp khuyên mọi người hãy đặt mình vào vị trí của người khác trước khi quyết định bất kỳ điều gì.

sao-em-biet.jpg
Ngô Kiến Huy tích cực ra mắt sản phẩm âm nhạc

Về phần hình ảnh, MV do đạo diễn Khương Vũ phụ trách. Khương Vũ cũng là đạo diễn có nhiều MV trăm triệu view, được biết đến với ý tưởng độc đáo.

Trong một ca khúc đầy tâm trạng, nữ chính MV là Amandine Thùy Trinh nổi bật với vẻ đẹp nên thơ và trong trẻo. “Nàng thơ đến từ nước Pháp” sở hữu vẻ đẹp chuẩn Á - Âu, gương mặt không góc chết cùng vóc dáng thanh mảnh tràn đầy sức sống. Người đẹp sinh năm 1992 cũng toát lên phong thái sang chảnh và quý phái trong MV.  

Sao em biết người rời đi không buồn là sản phẩm âm nhạc thứ 3 liên tiếp của Ngô Kiến Huy ra mắt trong vòng 3 tháng. Trước đó, anh đã phát hành MV Lu mờ tâm trí và Tất cả đứng im, đều đạt được những phản hồi tích cực. Riêng Tất cả đứng im đứng Top trending YouTube và TikTok một thời gian dài.

Chia sẻ về việc tung 3 MV trong vòng 3 tháng, Ngô Kiến Huy bày tỏ: “Như tôi đã nói, 3 tháng này là quãng thời gian tôi dồn toàn tâm toàn trí vào âm nhạc. Vì thế, tôi quyết định cống hiến hết mình với cả 3 sản phẩm âm nhạc. Đồng thời, tôi cũng sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khán giả để hoàn thiện bản thân hơn qua mỗi dự án âm nhạc, 3 MV 3 màu sắc và cùng với việc lần đầu có trong bảng đề cử Nam ca sĩ được yêu thích của giải Mai Vàng phần nào cũng cho thấy những nỗ lực của tôi được đền đáp”.

MV Sao em biết người rời đi không buồn sẽ được ra mắt trên kênh YouTube của Ngô Kiến Huy vào tối 16/12.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Ngô Kiến Huy nói về lý do tung 3 MV trong vòng 3 tháng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO