Ngô Kiến Huy hốc hác đến khó tin qua camera 'team qua đường'

04/01/2022 06:08

Nhiều người tỏ ra lo lắng trước body gầy rộc và gương mặt xanh xao đáng quan ngại của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy là một trong những sao nam sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng body không quá nổi bật. Tham gia Running Man mùa 2, tuy không phải thành viên nam đô con nhất nhưng body chàng Bắp được nhận xét là không đến nỗi nào.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của anh qua ống kính quay trộm của "team qua đường" lại khiến khán giả bất ngờ xen lẫn lo lắng.

Ngô Kiến Huy hốc hác đến khó tin qua camera team qua đường-1


Clip quay trộm Ngô Kiến Huy đang được chia sẻ rộng rãi trên TikTok

Theo đó, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc Ngô Kiến Huy được người hâm mộ tặng quà. Không còn vẻ điển trai thường thấy, giọng ca Truyền Thái Y xuất hiện với gương mặt có phần hốc hác và thần sắc kém tươi tắn.

Đặc biệt, vẻ phong độ của anh giờ đã bị thay thế bằng thân hình gầy guộc, cánh tay và đôi chân khẳng khiu đáng lo ngại. Khán giả nhắn nhủ anh nên chú ý hơn tới vấn đề cân nặng để trông có sức sống hơn.

Ngô Kiến Huy hốc hác đến khó tin qua camera team qua đường-2

Ngô Kiến Huy hốc hác đến khó tin qua camera team qua đường-3
Khác hẳn ảnh tự đăng hoặc những khoảnh khắc đã qua make-up, làm tóc chỉn chu trên sóng truyền hình, Ngô Kiến Huy dưới ống kính “team qua đường” khiến khán giả không khỏi giật mình khi để lộ thân hình mảnh mai và gương mặt hốc hác đến ái ngại.

Ngô Kiến Huy hốc hác đến khó tin qua camera team qua đường-4
Đôi chân khẳng khiu trơ xương của nam ca sĩ

Ngô Kiến Huy hốc hác đến khó tin qua camera team qua đường-5
Netizen lo lắng vì thể trạng xuống dốc của nam ca sĩ

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Truyền Thái Y để lộ thân hình "mỏng manh" hậu giảm cân quá đà. Có những thời điểm, Ngô Kiến Huy liên tục trồi sụt cân nặng. Anh từng chia sẻ đã cố ép cân để phù hợp với vai diễn giả gái trong một dự án phim.

Ngô Kiến Huy hốc hác đến khó tin qua camera team qua đường-6Ngô Kiến Huy hốc hác đến khó tin qua camera team qua đường-7
Thân hình của Ngô Kiến Huy cứ liên tục thay đổi theo thời gian, khi thì mũm mĩm, đáng yêu, khi lại hốc hác xanh xao khiến dân tình không khỏi lo lắngNgô Kiến Huy hốc hác đến khó tin qua camera team qua đường-8

Ngô Kiến Huy hốc hác đến khó tin qua camera team qua đường-9
Trên sóng truyền hình, Ngô Kiến Huy tiết lộ từng giảm 10kg nhờ chăm chỉ tập luyện boxingNgô Kiến Huy hốc hác đến khó tin qua camera team qua đường-10
Các fans mong Ngô Kiến Huy sớm lấy lại phong độ hình thể để được thấy anh tự tin khoe body 6 múi như trước.

PT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngô Kiến Huy hốc hác đến khó tin qua camera 'team qua đường'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO