Ngô Diệc Phàm tiếp tục thanh minh, tuyên bố Đô Mỹ Trúc là kẻ dối trá!

Tổng hợp,| 21/07/2021 08:00

Mới đây, đại diện của Ngô Diệc Phàm tiếp tục lên tiếng thanh minh cho scandal lần này.

Chỉ trong ba ngày, scandal của Ngô Diệc Phàm đã bao trùm làng giải trí Cbiz nói chung và quốc tế nói riêng. Hiện tại, nam diễn viên mất toàn bộ hợp đồng đại diện thương hiệu, bị phong sát, đồng thời các ông lớn truyền thông cũng quay lưng với Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm

Mới đây, phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm tiếp tục lên tiếng thanh minh, khẳng định video quay lại cảnh Đô Mỹ Trúc hoàn tiền là giả. Nội dung chính của văn bản này như sau:

Đô Mỹ Trúc từng quay màn hình cuộc nói chuyện chuyển tiền giữa ekip của Ngô Diệc Phàm và bản thân đồng thời Đô Mỹ Trúc có nói sẽ chuyển lại 180.000 tệ cho phía Ngô Diệc Phàm, song tới hiện tại phòng làm việc lên tiếng không hề nhận được số tiền trên.

Đô Mỹ Trúc đã ngụy tạo cuộc nói chuyện giữa hai bên thành một video khác. Bên cạnh đó, đại diện của Ngô Diệc Phàm khẳng định các thông tin trên là thật cũng như cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu tin là giả.

Trước tin tức này, đa phần cư dân mạng đều đã... chán nản. Nhiều người cho rằng, Ngô Diệc Phàm đã hoàn toàn thua trong cuộc chiến này:

"Phòng làm việc còn thở là còn gỡ. Thôi phong sát rồi thì nghỉ việc ngồi hít drama đi."

"Thanh mình làm gì giờ lo đền hợp đồng đền phim đi kìa."

"Vẫn là câu nói cũ, nếu ko làm gì thì KIỆN như đã ra văn bản thông báo đi, chuyển tiền làm gì?"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngô Diệc Phàm tiếp tục thanh minh, tuyên bố Đô Mỹ Trúc là kẻ dối trá!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO