Cựu diễn viên và đội luật sư không lường trước việc sẽ phải nhận bản án nặng nề hơn 10 năm tù, trục xuất ở phiên xử. Ngô Diệc Phàm không chấp nhận phán quyết.

Ngày 29/11, theo QQ, nguồn tin trong giới giải trí tiết lộ về tình trạng của Ngô Diệc Phàm sau phiên tuyên án sơ thẩm. Người này cho biết cựu thần tượng suy sụp trước bản án nặng nề cơ quan chức năng dành cho mình.

Trước đó, đội ngũ luật sư dự liệu Ngô Diệc Phàm sẽ không bị phạt tù quá 10 năm. Vì vậy, việc bị tuyên án 13 năm tù giam, trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi mãn hạn tù khiến anh và các luật sư bào chữa bất ngờ. Trên tòa, Ngô Diệc Phàm không chấp nhận phán quyết vì cho rằng bản án quá nặng. Anh có thời gian 10 ngày để kháng cáo với hy vọng được giảm án.

Theo blogger giải trí hàng đầu Trung Quốc, sau phiên xử sơ thẩm và công bố tội trạng vào đầu tháng 6, trạng thái tinh thần của Ngô Diệc Phàm rất kém. Anh sụt cân thời gian dài do áp lực tâm lý nặng nề.

Ngô Diệc Phàm suy sụp-1

Hiện Ngô Diệc Phàm đã bị chuyển đến nhà tù Triều Dương thụ án sau khi phán quyết được đưa ra. Trước đó, anh có gần 2 năm chờ xét xử ở trại tạm giam quận Triều Dương.

Ngô Diệc Phàm bị bắt giam từ cuối tháng 7/2021. Anh bị cáo buộc cưỡng hiếp các cô gái trẻ. Theo nhân chứng Đô Mỹ Trúc, cô bị anh cưỡng hiếp khi chưa đủ tuổi thành niên. Ngoài ra, hot girl này còn cho biết Ngô Diệc Phàm có hành vi dâm ô với các bé gái. Tháng 6, tòa mở phiên xử nam ca sĩ. Vụ án của Ngô Diệc Phàm được xử kín để bảo vệ các nạn nhân.

Ngày 25/11, TAND quận Triều Dương, Bắc Kinh tuyên án sơ thẩm với Ngô Diệc Phàm. Anh bị phán quyết 13 năm tù giam cho tội danh cưỡng hiếp, dâm loạn tập thể. Trong đó, 11 năm 6 tháng tù giam cho tội cưỡng hiếp, 1 năm 10 tháng tù giam cho hành vi tụ tập thác loạn, quan hệ tình dục bất hợp pháp. Ngoài ra, sau khi mãn hạn tù, Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc.

Ngoài phạm tội tình dục, Ngô Diệc Phàm còn trốn thuế. Anh bị Cục thuế Bắc Kinh thông báo xử phạt 83,7 triệu USD. Nếu không đóng tiền phạt đúng thời hạn, Ngô Diệc Phàm sẽ bị truy tố hình sự và nhận thêm án phạt.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngô Diệc Phàm suy sụp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO