Ngô Diệc Phàm kiện hotgirl tố mình là tra nam, nào ngờ 'nữ chính' tung chiêu đáp lại cực sốc!

Tổng hợp,| 09/07/2021 19:00

Có vẻ như cuộc chiến giữa Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt!

Mới đây, hotgirl Đô Mỹ Trúc đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung ra lời cáo buộc Ngô Diệc Phàm xem các cô gái như món hàng, tiết lộ anh chàng quen cả nữ sinh vị thành viên. Đáp lại những bằng chứng của Đô Mỹ Trúc, Studio Ngô Diệc Phàm ủy thác luật sư đăng thông báo, nói rằng toàn bộ nội dung mà cô nàng đang lan truyền đều là giả, không đúng sự thật. Bên Ngô Diệc Phàm quyết định kiện ngược Đô Mỹ Trúc.

Ngô diệc phàm

Sau công hàm luật sư tối qua của Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc quyết định đăng lên weibo, tag Nhân dân nhật báo và trang weibo cảnh sát mạng Trung Quốc. Cô cho biết mình sẽ báo án, cung cấp bằng chứng cho cảnh sát và phối hợp điều tra. Trong vòng hai ngày, Đô Mỹ Trúc sẽ cùng một số người bị hại khác cùng cung cấp chứng cứ cho cảnh sát:

Đô Mỹ Trúc

"Một tháng nay đã trải qua biết bao nhiêu chuyện, tôi cũng không muốn làm ầm câu chuyện như thế này, tôi cứ chần chừ không nỡ, không muốn để lộ danh tính của quá nhiều người. Thế nhưng đáp án tôi nhân được hôm nay lại là cái cảnh báo hời hợt như vậy. Qủa thật, tôi cảm thấy nản lòng, thoái chí và không cần thiết phải nhẫn nhịn thêm nữa..."

"Tôi chuẩn bị báo án, giao ra tất cả tài liệu cho cảnh sát, chúng tôi sẽ tích cực phối hợp với cảnh sát điều tra rõ tất cả những thông tin như tên thật, định vị của tài khoản weibo và wechat, hoặc thân phận người đăng ký...."

Sau đây là phản ứng của cộng đồng mạng:

"Chị gái này làm ăn có vẻ uy tín, hóng drama từ chị."

"Khi thân phận bạn là pháo thủ nhưng cứ thích bưng bít che giấu bằng 1 bông tuyết trắng. Lần này chị ấy cho thành tuyết tan luôn."

"Ồ đáng để hóng nha. Chị này chuẩn bị đủ nhân dân tệ chưa. Có luật sự có nguyên một dàn phía sau thì chị phải chuẩn bị kỹ nha."
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngô Diệc Phàm kiện hotgirl tố mình là tra nam, nào ngờ 'nữ chính' tung chiêu đáp lại cực sốc!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO