Ngô Diệc Phàm dùng tiền mua chuộc hotgirl tố cáo mình, lộ bản chất cự dơ bẩn!

Tổng hợp,| 17/07/2021 15:00

Có vẻ như scandal của Ngô Diệc Phàm sẽ không kết thúc sớm.

Việc Ngô Diệc Phàm yêu đương nhiều cô gái, đồng thời lập phòng chát để tán tỉnh trẻ vị thành niên nhanh chóng trở thành đề tài nóng của Cbiz. Ngay lập tức, Ngô Diệc Phàm tuyên bố sẽ kiện người đưa tin là hotgirl Đô Mỹ Trúc. Người đẹp này đáp trả sẽ 'chơi đến cùng' với nam Idol.

Ngô Diệc Phàm

Ngày 16/7, Sohu đưa tin hot girl mạng Đỗ Mỹ Trúc, tình cũ của Ngô Diệc Phàm tiết lộ thêm chứng cứ nam ca sĩ muốn dùng tiền để dàn xếp với cô. "Anh ta muốn dùng chút tiền để đuổi ăn mày", Đỗ Mỹ Trúc nói.

Phía Ngô Diệc Phàm lúc đầu đưa ra giá một triệu NDT (hơn 154.000 USD) để Đỗ Mỹ Trúc xóa bài tố cáo. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Trúc không đồng ý. Cô muốn Ngô Diệc Phàm phải công khai xin lỗi vì đã làm tổn thương cô. Đại diện của nam ca sĩ đã uy hiếp Đỗ Mỹ Trúc, dọa kiện cô với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, khẳng định Đỗ Mỹ Trúc thua kiện và phải chịu hậu quả.

Đô Mỹ Trúc

Sau đó, Đỗ Mỹ Trúc muốn nhận 8 triệu NDT (hơn 1,2 triệu USD). Theo đó, có 7 cô gái cùng gửi những bằng chứng tố cáo Ngô Diệc Phàm coi thường tình cảm của họ. Tính cả Đỗ Mỹ Trúc, cô muốn mỗi người phải được bồi thường một triệu NDT. Tuy nhiên, phía Ngô Diệc Phàm chỉ đồng ý trả cho cô 2 triệu NDT (hơn 300.000 USD).

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Đô Mỹ Trúc đăng weibo hình ảnh thoả thuận giữa mình và Ngô Diệc Phàm, thoả thuận này là do phía Ngô Diệc Phàm soạn thảo.

Đô Mỹ Trúc

Theo thoả thuận thì phía Ngô Diệc Phàm sẽ chi 2 triệu NDT cho 7 cô gái, trong tương lai những người này sẽ không được có bất cứ uy hiếp hay ép buộc gì với Ngô Diệc Phàm.

Đặc biệt, Đô Mỹ Trúc nói rằng phía Ngô Diệc Phàm chuyển cho cô 3 triệu tệ, sau đó yêu cầu chuyển lại một triệu tệ vì vấn đề thuế vụ. Thế nhưng nếu như vậy thì đã chứng minh là Đô Mỹ Trúc đã nhận tiền ba triệu tệ và chuyển khoản đi một số tiền lớn một triệu tệ, đều là giao dịch cá nhân của Đô Mỹ Trúc, kết hợp với các điều khoản luật sư của Đô Mỹ Trúc nói rằng có thể cô sẽ bị khép vào tội tống tiền, phải đi tù.

Hiện tại, vụ việc bóc phốt này vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngô Diệc Phàm dùng tiền mua chuộc hotgirl tố cáo mình, lộ bản chất cự dơ bẩn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO