Nghịch lý KPOP: Hoạt động cùng một nhóm, người thì được khen hết lời, kẻ lại bị chê bất tài hết năm này qua năm khác

HL (Tổng hợp),| 31/07/2021 21:48

Dù cùng nhau luyện tập, sinh hoạt, biểu diễn nhưng năng lực giữa các thành viên trong một nhóm nhạc KPOP rất ít khi ngang bằng với nhau.

Mỗi nhóm nhạc lại gặp những vấn đề khác nhau. Nhiều thần tượng KPOP hiện nay thường xuyên bị chỉ trích vì tài năng không theo kịp các thành viên trong nhóm.

Red Velvet

Rất nhiều lần, Red Velvet trở thành chủ đề gây tranh cãi trên các diễn đàn của fan KPOP. Cả 5 thành viên đều được SM tuyển chọn thông qua các cuộc thi ca hát, audition chứ không phải mời thử giọng trên đường phố. Chính vì vậy, cư dân mạng đặt nhiều kỳ vọng và Red Velvet ngay từ nhừng ngày đầu mới debut.

 red velvet power up

Tuy nhiên, hiện tại năng lực của các thành viên Red Velvet đang khiến cư dân mạng hoài nghi. Trong khi Seulgi và Wendy nổi tiếng chăm chỉ và luôn hết mình trên sân khấu thì em Irene và Yeri lại bị chỉ trích vì biểu diễn thiếu nhiệt huyết. Đặc biệt là Yeri, thành viên gia nhập nhóm cuối cùng nhưng không được đánh giá cao ở bất kỳ mảng nào, ngoại trừ nhan sắc.

yeri irene

EXO 

Bên cạnh Red Velvet thì EXO cũng là một nhóm khiến cư dân mạng bàn tán vì kỹ năng không đồng đều giữa các thành viên. Baekhyun và Chen là 2 người có thời gian thực tập ít nhất EXO, chỉ 7 tháng trước khi hình thành nhóm. Tuy nhiên, đây lại là 2 thành viên được netizen đánh gía là có kỹ thuật thanh nhạc vượt trội nhất EXO. Về phần vũ đạo, dù có ít thời gian luyện tập nhưng kỹ năng nhảy của Baekhyun và Chen rất chắc chắn, ít lỗi sai khi biểu diễn.

baekhyun chen

Ngược lại, những thành viên có thời gian thực tập lâu như Sehun, Suho lại chưa bao giờ được ca ngợi nhờ tài năng. Suho thường làm tròn vai trong các màn biểu diễn, không quá "đuối" nhưng cũng chưa được đánh giá cao ở bất kỳ mảng nào. Em út Sehun thì luôn bị netizen chê bai, chỉ trích hết năm nay qua năm khác vì không biết hát và hát quá ít trong các ca khúc của nhóm.

 sehun suho

TWICE 

Girlgroup nhà JYP luôn là chủ đề "chém gió" của các fan KPOP từ khi debut đến nay. TWICE rất xinh đẹp và tươi mới, luôn mang lại cảm giác đáng yêu và tràn đầy sức sống.

 twice dance the night away

Tuy vậy, vấn đề năng lực của TWICE luôn là chủ đề khiến netizen phải đau đầu. Các thành viên lớn tuổi như Nayeon, Jungyeon, Jihyo luôn hết mình trên sân khấu. Đặc biệt là Nayeon, cô nàng luôn cuốn hút người xem bởi sự tươi tắn và rực rỡ trên sân khấu. Ngược lại, Chaeyoung và Momo lại bị chê bai rất nhiều.

 momo chaeyoung

Chaeyoung không có nhiều line hát như các thành viên khác, tuy nhiêu, nhiều lần Chaeyoung bị chê là thiếu nhiệt huyết trên sân khấu, biểu diễn với vũ đạo hời hợt. Về phần Momo, cô nàng chưa thể hiện được sự tiến bộ trong giọng hát, thường hát live yếu hơn so với cả nhóm.

GFriend

Vì là nhóm nhạc xuất thân từ công ty nhỏ, GFriend luôn nỗ lực hết sức để được công chúng công nhận. Tuy nhiên, trong khi các thành viên khác luôn mạnh về một mảng riêng thì trưởng nhóm Sowon và em út Umji lại khá nhạt nhòa vì không có thế mạnh nổi bật.

sowon umji

Cả hai đều không phải nhảy chính hay hát chính, visual trong nhóm. Đặc biệt là Umji người thường hay phải nhận những bình luận tiêu cực vì ngoại hình. Netizen không hiểu vì lý do gì mà Umji lại có thể trở thành một phần của GFriend.

Kết 

Không thể phủ nhận sự chênh lệch về kỹ năng trong các nhóm nhạc. Tuy nhiên idol KPOP vốn là một sản phẩm của ngành công nghiệp giải trí. Mà một nhóm nhạc thường có nhiều vị trí khác nhau. Có những thành viên khá hạn chế về kỹ năng nhưng lại có sức hút đặc biệt, tính cách hài hước, khả năng đi show nên vẫn trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghịch lý KPOP: Hoạt động cùng một nhóm, người thì được khen hết lời, kẻ lại bị chê bất tài hết năm này qua năm khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO