Nghi vợ ngoại tình, chồng phục sẵn đâm 2 người đàn ông rồi tự sát

03/04/2023 17:10

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lê Đức Thọ Trường để điều tra về hành vi giết người.

Ngày 3/4, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Đức Thọ Trường (33 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Nghi vợ ngoại tình, chồng phục sẵn đâm 2 người đàn ông rồi tự sát - 1

Cơ quan cảnh sát điều tra thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lê Đức Thọ Trường để điều tra về hành vi giết người

Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2018, Trường và chị V.T.K.Q. (28 tuổi, ngụ huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) kết hôn và có 1 người con. Quá trình chung sống, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nên chị Q. cùng con ra ngoài thuê phòng trọ ở.

Đêm 26/11/2022, chị Q. cùng con và một số người bạn đi ăn uống, hát Karaoke, trong đó có anh Vũ Quang D. (27 tuổi) và anh Nguyễn Văn C. (27 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk).

Đến khoảng 23h cùng ngày, Trường đến phòng trọ của chị Q. nhưng thấy khóa cửa ngoài nên cho rằng chị Q. đã ngoại tình và chờ bắt quả tang.

Đến khoảng 0h ngày 27/11/2022, khi chị Q và một số người bạn về đến phòng trọ, đối tượng Trường cầm con dao lao vào đâm 1 nhát trúng bụng của anh D. và 1 nhát trúng vào vùng ngực anh C.

Sau khi 2 nạn nhân bỏ chạy, đối tượng Trường dùng dao tự đâm 2 nhát trúng vào ngực và bụng của mình để tự sát.

Sau đó, cả 3 người được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, anh D. bị đâm thủng dạ dày, thủng gan với tỉ lệ thương tích 51%; anh C. bị thương tích 1%; đối tượng Trường cũng bị thương tích 51%.

(Nguồn: Báo Người Lao Động)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi vợ ngoại tình, chồng phục sẵn đâm 2 người đàn ông rồi tự sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO