Nghi vấn về bạn trai mới của Phạm Băng Băng: Doanh nhân giàu có tại Hong Kong?

04/01/2024 21:29

Phạm Băng Băng có nhiều người theo đuổi và đối tượng mới của cô là một doanh nhân giàu có, đang kinh doanh tại Hong Kong.

Năm 2022, nữ diễn viên Phạm Băng Băng vướng tin đồn yêu doanh nhân Quách Nham Phong. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Tuy nhiên, cuối năm 2023, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Singapore, Phạm Băng Băng chia sẻ mục tiêu trong năm mới của cô là nhanh chóng tìm bạn trai. Chia sẻ của nữ diễn viên được cho là động thái thông báo cô đã chia tay Quách Nham Phong.

Theo On, lý do Phạm Băng Băng chia tay Quách Nham Phong là gia đình nam doanh nhân không chấp nhận mối quan hệ của hai người.

Nghi vấn về bạn trai mới của Phạm Băng Băng: Doanh nhân giàu có tại Hong Kong?-1
Truyền thông đưa tin Phạm Băng Băng bí mật gặp gỡ bạn trai mới ở Hong Kong.

Tới 4/1, nhiều phương tiện truyền thông như China Times, China Press đưa tin Phạm Băng Băng có nhiều người theo đuổi và đối tượng mới của cô là một doanh nhân giàu có, đang kinh doanh tại Hong Kong. Theo tờ On của Hong Kong, cả hai mới đây bí mật hẹn hò tại Hong Kong trong đêm giao thừa.

Gần đây, Phạm Băng Băng thường xuyên tới Hong Kong (Trung Quốc) để chụp hình cho các tạp chí quốc tế và dành thời gian để gặp người yêu mới. Được biết, cả hai đã hẹn hò nhiều lần. Người đàn ông này là một doanh nhân tại Trung Quốc, giàu có, kinh doanh tài chính ở Hong Kong, On cho biết.

Truyền thông Hong Kong chỉ ra Phạm Băng Băng rất bảo vệ mối quan hệ mới, nhiều cuộc hẹn hò của cô và bạn trai đều diễn ra riêng tư, bí mật. Cô đã cùng bố mẹ trải qua đêm giao thừa ở Hong Kong. Họ có chuyến du ngoạn đêm trên du thuyền. Nữ diễn viên thậm chí đã giới thiệu bạn trai mới với bố mẹ cô.

Nghi vấn về bạn trai mới của Phạm Băng Băng: Doanh nhân giàu có tại Hong Kong?-2
Phạm Băng Băng dành những ngày cuối năm 2023 ở Hong Kong.

Năm vừa qua, Phạm Băng Băng gây chú ý khi tham dự các tuần lễ thời trang quốc tế, LHP Cannes, LHP Berlin, LHP quốc tế Busan, lễ trao giải Oscar. Một số nguồn tin nhận định, do bị cấm sóng tại thị trường Trung Quốc, ngọc nữ thế hệ 8X quyết định chuyển hướng sang thị trường nước ngoài.

Bộ phim mới nhất ngọc nữ họ Phạm tham gia là Green Night (Lục Dạ). Phim được công chiếu tại LHP Berlin (Đức) vào năm 2023 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Trước đó, cô đảm nhận một vai nhỏ trong dự án phim truyền hình Insider của Hàn Quốc.

Nghi vấn về bạn trai mới của Phạm Băng Băng: Doanh nhân giàu có tại Hong Kong?-3
Ở tuổi ngoài tứ tuần, Phạm Băng Băng vẫn gìn giữ được vẻ ngoài quyến rũ và trẻ trung.

Tháng 12 vừa rồi, Phạm Băng Băng được vinh danh là Biểu tượng điện ảnh tại LHP Singapore 2023. Ở tuổi ngoài 40, Phạm Băng Băng được nhận xét vẫn xinh đẹp và quyến rũ. Trong những lần hiện diện trên thảm đỏ quốc tế, mỹ nhân người Trung Quốc đều tỏa sáng theo một cách rất đặc biệt và cuốn hút.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn về bạn trai mới của Phạm Băng Băng: Doanh nhân giàu có tại Hong Kong?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO