Nghi vấn Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun hẹn hò?

An Thanh (T/H MXH)| 24/03/2024 19:00

Kim Sae Ron đăng ảnh thân mật cùng Kim Soo Hyun rồi xoá trong 1 phút làm dấy lên nghi vấn hẹn hò, "nhà trai" lập tức lên tiếng phủ nhận.

Bức ảnh thân mật gây tranh cãi

Tối ngày 23/3, mạng xã hội xôn xao khi Kim Sae Ron - nữ diễn viên từng hầu tòa vì lái xe trong tình trạng say xỉn rồi bỏ trốn, đăng bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun trên trang cá nhân.

Bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun được Kim Sae Ron đăng tải. 

Dù bức ảnh ngay lập tức bị Kim Sae Ron xóa khỏi trang cá nhân, thế nhưng, dân cư mạng vẫn kịp chụp lại và lan truyền nhanh chóng.

Cụ thể, bức ảnh trông giống ảnh selfie, được chụp cận mặt, Kim Soo Hyun và Kim Sae Ron không ngại “má kề má” nhau trông rất tình tứ.

Hành động này làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa cặp đôi diễn viên. Sau khi bức ảnh được lan truyền, tên tuổi của cả hai nhanh chóng leo lên thứ hạng cao trên bảng tìm kiếm.

Trong khi, một số đang nháo nhào không rõ cô nàng đăng bức ảnh này lên có hàm ý gì, hay lại là “trượt tay”. Thì một số khác lại đồn đoán Kim Sae Ron đăng ảnh vì ghen tị với cảnh hôn của Kim Soo Hyun trong “Queen of Tears” - bộ phim mới mà Kim Soo Hyun đang tham gia.

Trước đó Kim Sae Ron từng là "gà" chung công ty Gold Medalist với Kim Soo Hyun, nhưng đã bị công ty chấm dứt hợp đồng sớm vì scandal say rượu lái xe.

Kim Sae Ron từng bị công ty chấm dứt hợp đồng vì bê bối đời tư.

Ngay trong đêm, dân mạng đào lại bài viết trên diễn đàn nọ vào năm 2021, cựu phóng viên quá cố Kim Yong Ho qua đời trong thị phi  từng khẳng định, Kim Soo Hyun và Kim Sae Ron là một đôi.

Mặt khác, Knet cũng đào lại phát ngôn của Kim Soo Hyun trong quá khứ. Theo đó, lần tham dự họp báo giới thiệu bộ phim “Secret Greatly” hồi năm 2013, khi MC hỏi Kim Soo Hyun về kế hoạch kết hôn, nam diễn viên cho biết, anh đáng suy nghĩ về việc kết hôn với một cô gái 21 tuổi ở 41 tuổi.

Quá nhiều tin đồn xung quanh Kim Sae Ron và Kim Soo Gyun khiến người "ăn dưa, hóng biến" không khỏi hoang mang.

Phía Kim Soo Hyun lên tiếng

Trưa ngày 24/3, công ty quản lý Goldmedalist của Kim Soo Hyun đưa ra tuyên bố chính thức. Theo đó, công ty phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa Kim Soo Hyun và Kim Sae Ron, khẳng định thông tin này là vô căn cứ. Những bức ảnh lan truyền trên mạng được chụp vào khoảng thời gian cả hai hoạt động cùng một công ty và ý định đằng sau hành động của Kim Sae Ron hoàn toàn không rõ ràng.

Bên cạnh đó, phía công ty cũng cho biết, vì bức ảnh này mà phát sinh vô số hiểu lầm, suy đoán không đáng có xung quanh nam diễn viên. Do đó, cơ quan kiện những cá nhân, tổ chức đưa tin thất thiệt, làm ảnh hưởng đến nghệ sĩ. Đồng thời, cũng mong khán giả kiềm chế những tin đồn vô căn cứ và bài viết mang tính suy đoán.

Công ty quản lý của Kim Soo Hyun phủ nhận chuyển cả hai hẹn hò.

Thêm vào đó, theo nguồn tin từ Osen, người thân của Kim Soo Hyun lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò của nam diễn viên. Người này cho biết, bức ảnh đột ngột được đăng rồi xóa không phải được chụp gần đây. Đồng thời, hiện tại cả hai không trong mối quan hệ nào cả. Thông tin này, nhanh chóng khiến dư luận đổi chiều.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên, Kim Sae Ron chụp hình với Kim Soo Hyun. Trước đó,  lúc Kim Soo Hyun mới bước chân vào làng giải trí, Kim Sae Ron còn là một cô bé, cả hai từng có dịp gặp gỡ và chụp ảnh cùng nhau.

Cả hai từng chụp ảnh thân thiết từ hồi còn nhỏ.

Cùng công ty quản lý, lại còn có mối quan hệ thân thiết từ sớm nên nhiều người cho rằng, nếu cả hai có hình chụp chung cũng không có gì lạ.

Dù được công ty lên tiếng và người thân khẳng định Kim Soo Hyun và Kim Sae Ron không hẹn hò. Thế nhưng, dân cư mạng vẫn nửa tin nửa ngờ, các thông tin từ quá khứ của cả hai tiếp tục được đào lại.

Theo AllKpop
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun hẹn hò?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO