Nghi vấn Irene (Red Velvet) đã bị giới biên tập thời trang 'cạch mặt': Tạp chí nổi tiếng loại bỏ khỏi đội hình khiến fan chỉ trích dữ dội

Snowie,| 23/08/2021 12:02

Netizen nghi ngờ giới biên tập thời trang vẫn còn chưa nguôi ngoai vụ việc của Irene (Red Velvet), trong khi đó fan lại tức giận và cho rằng tạp chí này đã cư xử thiếu chuyên nghiệp.

Khi Red Velvet lần đầu có màn comeback sau gần 2 năm cùng mini album 'Queendom', mọi sự chú ý đổ đồn về thành viên Irene. Lý do là bởi trước đó Irene từng vướng phải một scandal nhân cách khá lớn liên quan đến vấn đề lạm quyền đối vì cô đã mắng chửi một biên tập viên thời trang trong suốt 20 phút bằng những lời lẽ khó nghe.

Sau đó Irene đã thừa nhận lỗi sai, tạm ngừng hoạt động để tự kiểm điểm và chỉ mới trở lại trong thời gian gần đây. Tuy nhiên scandal đó đã hoàn toàn khiến hình tượng tốt đẹp của nữ idol bị đổ bể. Cho đến nay dường như netizen vẫn không thể quên được scandal năm đó của Irene, và thậm chí có vẻ như đến cả giới biên tập viên thời trang cũng còn rất 'để bụng' chuyện này.

Còn nhớ vào tháng 10/2020, biên tập viên thời trang nổi tiếng Kang Kook Hwa đã có bài đăng 'vạch trần' tính cách tồi tệ của nữ idol. Irene được cho là đã mắng chửi thậm tệ người biên tập viên lớn hơn mình đến 10 tuổi trong suốt 20 phút. Trong lúc lắng nghe những lời gay gắt đó, Kang Kook Hwa thậm chí còn bật khóc vì cảm thấy nhục nhã và ghi âm lại làm bằng chứng. Cuối cùng SM đành xác nhận quả thực có sự việc nói trên. Irene đã phải thừa nhận lỗi lầm và gửi lời xin lỗi đến Kang Kook Hwa.

Nữ idol cũng hai lần viết thư xin lỗi và 'vắng bóng' một thời gian, và biên tập viên Kang được cho là cũng đã chấp nhận lời xin lỗi của cô. Gần đây, Irene đã comeback như bình thường cùng Red Velvet  nhưng Knet vẫn không thể nào quên được 'màn rap diss 20 phút' của visual hàng top gen 3. Họ cho biết rằng những idol có nhân cách không tốt đẹp thì không thể nào có thể 'mặt dày' lên sóng, và rằng cô chỉ chạy đi xin lỗi biên tập viên khi biết sắp bị tung file ghi âm.

Fancam Irene trình diễn ca khúc mới phát hành 'Queendom' của Red Velvet 

Mới đây lại xuất hiện một vấn đề khiến netizen nghi ngờ giới biên tập viên thời trang vẫn còn muốn 'cạch mặt' Irene. Cụ thể gần đây trang Instagram của tạp chí thời trang Hàn Quốc ELLE Korea đã có bài đăng quảng bá cho màn comeback của Red Velvet. Họ đã có một bài phỏng vấn với nhà tạo mẫu tóc và chuyên viên makeup của nhóm, bên cạnh đó kèm theo hình ảnh của từng thành viên và ảnh chụp chung của nhóm.

Caption và cả những bức hình ban đầu của ELLE Korea không tag tên của Irene vào 

Tuy nhiên bài đăng ban đầu của ELLE Korea đã loại trừ thành viên Irene. Theo đó, họ đăng tải ảnh cá nhân đầy đủ của Joy, Wendy, Seulgi và Yeri nhưng lại không có ảnh riêng của Irene. Ngay cả đến phần tag tên tài khoản, ELLE Korea cũng tag đủ tên của các thành viên khác ngoại trừ @renebaebae - tài khoản Instagran của Irene. Điều duy nhất họ không thể loại bỏ Irene chính là tấm ảnh chụp chung của cả nhóm.

Hình ảnh ELLE Korea đăng tải đội hình 5 thành viên của Red Velvet 

Vì đây là bài đăng của một tạp chí thời trang nổi tiếng tại Hàn nên netizen nghi ngờ rằng việc loại trừ Irene không phải là 'vô ý' mà là 'cố tình'. Họ cho biết trong vụ việc trước đây của nữ idol, có khá nhiều stylist, biên tập viên trong ngành đã nhấn like bài viết của biên tập viên Kang Kook Hwa. Trong bài tố cáo Irene, chính biên tập viên Kang cũng cho biết đã có nhiều người trong giới cảnh báo cô về tính cách của trưởng nhóm Red Velvet. Điều này khiến netizen nghi ngờ Irene vốn dĩ đã cư xử không tốt với không chỉ một trường hợp và giờ đây cô đang bị giới biên tập viên thời trang 'cạch mặt'.

Tuy nhiên trái với sự ủng hộ của Knet cho động thái 'tẩy chay' của ELLE Korea, các fan Red Velvet lại không thể chấp nhận được việc Irene lại bị 'loại bỏ' như thể cô đã rời nhóm. Họ đã liên tục chỉ trích, để lại bình luận tấn công Instagram của tạp chí này vì hành vi 'cố tình cạch mặt Irene'.

Một số bình luận chỉ trích ELLE Korea vì hành động 'loại bỏ' Irene 

Đứng trước làn sóng 'tấn công' này, ELLE Korea cuối cùng cũng đã xóa đi bài đăng ban đầu. Họ đăng tải một bài mới và thêm hình solo của Irene vào. Tuy nhiên trong phần caption, phải mất đến 3 lần để họ có thể ghi được tag tên tài khoản Instagram của Irene một cách đúng đắn nhất (lần đầu quên ghi, lần sau là ghi sai định dạng).

Sau đó ELLE Korea xóa bài đăng cũ và đăng lại bài mới bổ sung ảnh của Irene, nhưng trong phần hashtag họ vẫn chưa tag tên Instagram của nữ idol. 

Lần thứ 2 sửa lại caption với tên @renebaebae đã được thêm vào nhưng vội đăng đến mức chưa sửa lại định dạng đúng

Mặc dù phía ELLE Korea đã thêm hình của Irene vào nhưng những nghi vấn về việc giới biên tập thời trang vẫn còn rất khó chịu với Irene sau scandal vừa rồi vẫn còn tiếp diễn. Câu chuyện này nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc và thu hút đến hàng ngàn bình luận của Knet.

Nhiều Knet vẫn cho rằng ELLE không làm gì sai bởi vốn dĩ chính Irene đã 'đắc tội' với giới biên tập viên thời trang trước. Họ cũng ngán ngẩm trước sự bênh vực idol của các fan Red Velvet và khẳng định ELLE Korea chỉ đăng lại ảnh của Irene vì sợ rằng sẽ bị tấn công bình luận nhiều hơn nữa trên tài khoản của họ.

Netizen Hàn bênh vực ELLE Korea và cho rằng nữ idol đúng là đang bị giới biên tập viên thời trang tẩy chay 

Một số bình luận của Knet về vụ việc:

- Ủng hộ ELLE!!!

- Tôi ủng hộ tẩy chay những trường hợp này! ELLE thật sự làm đúng!! 

- Nhiều người mắng chửi ELLE đang bắt nạt idol, nhưng cho hỏi khi idol các bạn bắt nạt giới stylist và biên tập viên thì bạn đang làm gì?!! 

- Ngay khi nhìn thấy ảnh cô này được thêm vào tôi đã thấy vô cùng khó chịu. 

- Chắc hẳn họ thực sự không muốn đưa mặt cô ấy vào ㅋㅋㅋ

- Nhân cách rất quan trọng. Bây giờ nhìn vào mặt cô này chỉ thấy thật đáng sợ!! 

- ELLE không muốn thêm ảnh cô ta chút nào, nhìn cách họ liên tục sửa caption tên Instagram cô ta là biết! 

- Fan Red Velvet tấn công bình luận của ELLE dữ dội quá nên họ phải sửa bài đăng đó thôi. 

- Fan chửi ELLE thiếu chuyên nghiệp, nhưng cho hỏi Irene mới là người thiếu chuyên nghiệp trước mà? Việc bắt nạt một stylist đang cố gắng giúp cô ấy có phải là sự chuyên nghiệp của cô ấy không?

- Ra là không chỉ có cô này lạm quyền lực mà fan cô này cũng vậy nhỉ?!! 

- Đó là lý do tại sao hình ảnh của một người nổi tiếng rất quan trọng. Bây giờ cô ấy trông hoàn toàn khác.

- Ngành công nghiệp này rõ ràng đang cố gắng tẩy chay cô ấy. Vấn đề là ở chính Irene vì cô ấy đã quảng bá một cách không biết xấu hổ.

- Okay hãy ủng hộ ELLE Korea, những người dám đứng lên bênh vực cho chính những người trong ngành của họ. 

Bạn nghĩ gì về tranh cãi xoay quanh việc ELLE Korea đăng tải bài về Red Velvet nhưng lại loại trừ Irene? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn Irene (Red Velvet) đã bị giới biên tập thời trang 'cạch mặt': Tạp chí nổi tiếng loại bỏ khỏi đội hình khiến fan chỉ trích dữ dội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO