Nghi phạm cướp ngân hàng Vietinbank ở Hà Nội sa lưới

08/03/2022 13:30

Công an Hà Nội vừa bắt giữ hai nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng Vietinbank tại quận Bắc Từ Liêm sau gần một ngày lẩn trốn.

Sáng 8/3, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội xác nhận, đơn vị phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự bắt giữ 2 nam nghi phạm là nhóm đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng tại phòng giao dịch có địa chỉ ở phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm.

“Quá trình điều tra, đến đêm 7/3, rạng sáng 8/3, chúng tôi đã bắt giữ được 2 nghi phạm có liên quan và đang tiếp tục làm rõ. Danh tính và nguyên nhân gây ra vụ việc đang được xác minh, làm rõ”, vị lãnh đạo này thông tin.


Khoảng 9h sáng 7/3, một vụ cướp xảy ra tại ngân hàng Vietinbank tại đường Hoàng Minh Thảo (phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Vào thời điểm trên, một đối đối tượng sử dụng vật giống khẩu súng vào ngân hàng trên đe dọa lấy số tiền lớn.

Đối tượng trên đã lấy đi một số tài sản trước khi bỏ chạy khỏi hiện trường. Khi bỏ chạy, đối tượng này làm rơi vật giống súng cầm theo. Qua xác minh sơ bộ thì đây là súng giả.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm cướp ngân hàng Vietinbank ở Hà Nội sa lưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO